Bộ ba nữ ca sĩ Tóc Tiên, rocker Phạm Anh Khoa và Thần tượng âm nhạc nhí Thiên Tùng cùng khoe giọng hát ấn tượng với ca khúc mới “Sống Đầy Từ Hôm Nay”.

“Sống Đầy Từ Hôm Nay” là một ca khúc sôi động dù mới ra mắt đã làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng Mp3 Zing, được chắp bút bởi nhạc sĩ Phương Uyên. Lấy cảm hứng từ tinh thần “sống đầy”, luôn lạc quan yêu đời để sẵn sàng tận hưởng trọn vẹn mọi điều tốt đẹp của cuộc sống, đồng thời biết tận dụng thời gian để hướng đến những đam mê ý nghĩa, ca khúc có tiết tấu nhanh, đầy hứng khởi và giai điệu vô cùng hiện đại.

Nhiều bạn trẻ chia sẻ, ngay từ những nốt nhạc đầu tiên, họ đã sớm bị lôi cuốn bởi beat nhạc sôi động, mạnh mẽ và giọng hát cực kỳ bắt tai của bộ ba Tóc Tiên, Phạm Anh Khoa và Cao Minh Thiên Tùng.

{keywords}

Lý giải về sự kết hợp độc đáo này, cựu thành viên nhóm nhạc Ba Con Mèo cho biết, từ khi ca khúc chỉ mới thoáng xuất hiện trong đầu, nhạc sĩ Phương Uyên đã sớm định hình trong đầu những người thể hiện.

Đó là Tóc Tiên - nữ ca sĩ giàu năng lượng, tự tin theo đuổi phong cách phóng khoáng, gợi cảm; Phạm Anh Khoa - rocker luôn cống hiến những màn trình diễn bùng nổ, hết mình vì đam mê nghệ thuật nhưng cũng là ông bố hết mình vì gia đình; và Cao Minh Thiên Tùng - thần tượng âm nhạc tuy nhỏ tuổi nhưng đã sớm nuôi dưỡng khát khao khẳng định mình, không muốn là “phiên bản” của bất kỳ ai.

Dù sở hữu phong cách âm nhạc khá khác nhau, nhưng cả 3 đều có một điểm chung đó là tinh thần “sống đầy”, luôn tràn trề cảm hứng tích cực, biết gạt bỏ mọi âu lo để sẵn sàng sống (get ready to live) một cuộc sống thật nhiều tiếng cười và trải nghiệm. Lời ca của “Sống Đầy Từ Hôm Nay” cũng nhờ vậy mà được 3 ca sĩ thể hiện vô cùng tự nhiên và thoải mái, mang đến cảm giác hào hứng, cổ vũ mọi người mạnh dạn chạm đến những đam mê và mơ ước của mình.

{keywords}

Ngày 21/11/2016, 3 nghệ sĩ đã trình bày ca khúc đại diện cho tinh thần “sống đầy” và kết hợp nhảy flashmob với gần 300 người ở TP.HCM với nhiều độ tuổi và ngành nghề khác nhau. Tóc Tiên đã có một màn trình diễn cực sung, khoe tối đa giọng hát mạnh mẽ và vũ đạo gợi cảm.

Những ca từ cổ vũ ý nghĩa mà không sáo mòn như “Vì thời gian không ngừng lại/Hãy sống trong niềm vui” hay “Đừng sống ngại ngần quá/Đừng sống cho ngày mai/Hãy sống vui ngày hôm nay” dễ dàng chinh phục đám đông. Giai điệu tươi vui, rộn ràng qua phần thể hiện truyền cảm của Tóc Tiên, Phạm Anh Khoa và Cao Minh Thiên Tùng cũng góp phần khiến “Sống Đầy Ngày Hôm Nay” trở thành một bài hát hấp dẫn.

{keywords}

Dễ nghe, dễ hát nhưng không hề dễ quên, ca khúc đã truyền cảm hứng cho cộng đồng hướng tớimột cuộc sống trọn vẹn đến từng giây từng phút.

Thu Hằng