Chỉ còn hơn một ngày nữa, chương trình Đại nhạc hội Việt - Hàn Kpop 2019 sẽ diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội theo thông báo trước đó của Ban tổ chức.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất trên chính trang chủ của công ty quản lý diễn viên Ji Chang Wook, fancafe chính thức của nhóm nhạc Bolbbalgan4 đã xác nhận show âm nhạc tại Việt Nam vào ngày 24/8 đã bị hủy. 

{keywords}
Công ty đại diện nam diễn viên Ji Chang Wook chính thức tuyên bố hủy show

Phía công ty Glorious đại diện diễn viên Ji Chang Wook cho biết lý do hủy show là vì phía BTC của sự kiện thông báo về điều kiện thời tiết không phù hợp để tổ chức chương trình.

Qua đó, phía nam diễn viên tỏ ra rất lấy làm tiếc khi không thể gặp người hâm mộ tại Việt Nam cũng như hy vọng sẽ sớm được gặp các fan tại đây trong thời gian sớm nhất.

{keywords}
Công ty quản lí Glorious chia sẻ lý do hủy show vì điều kiện thời tiết không phù hợp


Trước đó, vào ngày 26/7/2019, quản lý của tài tử Hoàng hậu Ki cho biết đã xác nhận Ji Chang Wook sẽ đứng chung sân khấu với ca sĩ Việt và có khả năng sẽ hát tiếng Việt tại sự kiện này.

Ngoài ra, phía đại diện của nam tài tử còn tiết lộ bất ngờ về kế hoạch hoạt động lâu dài của anh tại Việt Nam là sẽ phát triển hoạt động tại thị trường Việt Nam và quảng bá du lịch Việt.

Thông tin nam tài tử cùng nhóm nhạc Bolbbalgan4 không thể tham gia sự kiện  khiến nhiều fan hụt hẫng.

Thêm vào đó, phía nghệ sĩ Việt Nam là Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên cũng bất ngờ đưa ra tuyên bố hủy show vì BTC không thực hiện đúng được các yêu cầu và thỏa thuận đã ký kết.

{keywords}
Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên lần lượt hủy show.

Không chỉ nghệ sĩ mà trước đó đơn vị sản xuất bao gồm Giám đốc sản xuất, Tổng đạo diễn, Giám đốc âm nhạc, Đạo diễn sân khấu, ekip âm thanh ánh sáng và sân khấu cũng đều tuyên bố rút khỏi show. 

“Vì lý do thời tiết Hà Nội mấy ngày gần đây không ủng hộ mưa nhiều nên khâu kỹ thuật mặc dù BTC đã cho triển khai nhưng hệ mặt sân có thể bị lún không đảm bảo an toàn cho những thiết bị sân khấu lớn dự tính lắp đặt cao bằng toà nhà 16 tầng...

Do đó show này sẽ không diễn ra như dự kiến mà lùi lại một thời gian. Theo đó, các khán giả ai mua vé ở đại lý nào sẽ trả vé tại nơi đó để thu lại tiền” - đại diện BTC cho biết.

{keywords}
Sân khấu của chương trình đã được tiến hành lắp nhưng cuối cùng đành phải huỷ vì lý do sợ không đảm bảo an toàn.

Lan Thanh

Nghệ sĩ Việt bàng hoàng nghệ nhân Thành Giao qua đời tuổi 47

Nghệ sĩ Việt bàng hoàng nghệ nhân Thành Giao qua đời tuổi 47

 - Hồng Vân, Quốc Thuận, Thúy Nga,... không giấu nổi bàng hoàng khi biết được tin nghệ nhân ẩm thực Thành Giao đột ngột qua đời.