{keywords}
Tin sao Việt 26/3: Dạo gần đây, nữ ca sĩ Tóc Tiên thường xuyên cập nhật hình ảnh các món ăn do tự tay cô chuẩn bị. Bởi tính chất công việc khá bận rộn nên không mấy khi cô có thời gian vào bếp. Tận dụng chút thời gian rảnh rỗi hiếm hoi của mình, Tóc Tiên trổ tài nấu nướng với món sườn bì chả. Tuy nhiên, trong lúc chế biến món ăn cô đã bất cẩn làm bắn nước sôi lên tay và mắt, khiến bản thân bị bỏng cấp độ 2.

 

{keywords}
Minh Xù khoe cơ bụng săn chắc, đón ngày đầu tuần tràn đầy năng lượng.

 

{keywords}
Tú Vi khoe con lên mạng xã hội, chia sẻ kế hoạch sắp tới cô sẽ cố gắng học làm một người mẹ tốt. Cô cho rằng, cái gì cũng có thể gầy dựng lại được, nhưng thời gian với con cái, nhất là lúc con còn bé, qua rồi sẽ không trở lại.

 

{keywords}
Trương Quỳnh Anh cập nhật lên mạng xã hội dòng trạng thái: "Chẳng ai vĩnh viễn không thể rời bỏ ai. Cũng chẳng ai vĩnh viễn bên cạnh ai". 

 

{keywords}
Nữ ca sĩ Ái Phương vừa đăng tải loạt hình ảnh vào năm 2009, thời ấy cô mới chỉ là cô sinh viên năm nhất đi thi hát. 

 

{keywords}
Sam đăng tải bộ ảnh mới đầy xinh đẹp, khiến khán giả hết lời khen ngợi. Tự đăng hình lên trang cá nhân, cô viết: "Nhìn nữ tính hẳn ra".

 

{keywords}
Jun Phạm đăng tải lên mạng xã hội với dòng trạng thái vô cùng đáng yêu, anh viết: "Sáng hôm nay ai vội vã đi xa! Giường chiếu bao la... anh thấy như là nhà người ta!
Đang kiếm người khác lấp vô?".

 

{keywords}
Đầu tuần nào Sơn Thạch cũng bận bịu, việc ngập đầu. Nam ca sĩ tự trấn an tinh thần của mình bằng cách đăng tải một dòng trạng thái xuất hiện ba chữ "Cố lên nào!".

 

{keywords}
 Băng Di đang du lịch tại Nhật Bản.

 

{keywords}
Mới đây, MC Hạnh Phúc đã có chuyến đi du lịch tại Úc. Anh chia sẻ: "Du lịch với mình là được ngủ tới 2h chiều. Ra nhâm nhi một ly rượu vang tận hưởng buổi tối yên bình ở một thành phố xa lạ mà rất hợp gout - yên tĩnh, không ồn ào.Không thích đi nhiều nên mọi người đừng hỏi mình tới nơi này nơi kia chưa (thực sự với mình không quan trọng). Đôi khi ở một nơi không biết bạn là ai thật thích". 

Khánh Tuyên

Hai MC VTV ngã gãy tay, mổ dây chằng phải nhập viện

Hai MC VTV ngã gãy tay, mổ dây chằng phải nhập viện

 - Trong khi MC Đức Bảo phải mổ dây chằng đầu gối vì vết thương cũ thì MC Thùy Linh lại phải tạm gác công việc vì ngã gãy tay.