Sau khi ca khúc “Sống đầy từ hôm nay” cán mốc gần 5 triệu lượt view chỉ trong vòng 1 tuần “lên sóng”, Tóc Tiên và Phạm Anh Khoa lại tiếp tục khuấy động giới trẻ với MV sôi động cùng tên.

Giai điệu và hình ảnh của MV đều quá “chất”

“Sống đầy từ hôm nay” là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Phương Uyên, do 3 cá tính âm nhạc khác nhau: ca sĩ Tóc Tiên, rocker Phạm Khoa và ca sĩ nhí Thiên Tùng thể hiện.

Mặc dù MV và ca khúc này đều nằm trong một dự án âm nhạc thuộc kế hoạch ra mắt tại thị trường Việt Nam của nhãn hàng bảo hiểm FWD, nhưng khán thính giả yêu âm nhạc đều phải thừa nhận rằng: cả ca từ, giai điệu và hình ảnh của MV đều quá “chất”, khiến họ không thể không tua đi tua lại để thưởng thức nhiều lần. Và thậm chí, lắc lư theo giai điệu một cách say mê.

{keywords}

MV “Sống đầy từ hôm nay” do nhãn hàng bảo hiểm FWD tài trợ đã chinh phục hàng triệu người yêu âm nhạc

“Sống đầy từ hôm nay”: làn gió lạ của thị trường nhạc

Trước hết phải thừa nhận rằng, thành công của bài hát bắt đầu với những ca từ hết sức mộc mạc và đầy ý nghĩa. Giữa muôn vàn ca khúc về đau khổ, luỵ tình, chia tay, “Sống đầy từ hôm nay” như một cơn gió lạ, vực dậy tinh thần của người nghe.

Bài hát cổ vũ cho một tinh thần và phong cách “sống đầy”, tận hưởng từng phút giây tươi đẹp của cuộc sống ngay từ hôm nay như chính cách mà nhạc sĩ Phương Uyên tận hưởng cuộc sống mỗi ngày.

Chính nữ nhạc sĩ đã chia sẻ, ở cô luôn dâng tràn một niềm cảm hứng về niềm vui sống trọn vẹn trong từng khoảnh khắc mỗi ngày và ca khúc chính là khát khao được chia sẻ niềm cảm hứng đó với tất cả mọi người.

{keywords}

MV cổ vũ cho một tinh thần và phong cách “sống đầy”, không lo âu và do dự

Một yếu tố quan trọng khác làm nên sự thu hút đến mức kì lạ của ca khúc, chính là việc kết hợp 3 giọng ca tưởng chừng không hợp nhưng lại… hợp đến không tưởng: Tóc Tiên, Phạm Anh Khoa và Cao Minh Thiên Tùng.

Không phải ngẫu nhiên mà 3 ca sĩ gặp nhau trong dự án âm nhạc này. Phương Uyên “bật mí” dụng ý của cô: “Trong lúc sáng tác, tôi đã nghĩ Phạm Anh Khoa, Tóc Tiên và bé Thiên Tùng sẽ là những người thích hợp nhất để giúp tôi truyền tải thông điệp bài hát đến mọi người. Dù đây là lần đầu tiên hợp tác của 3 cá tính âm nhạc này nhưng tôi không hề lo lắng. Trái lại, tôi luôn có niềm tin rằng đây sẽ là một sự kết hợp thú vị và bùng nổ”.

Theo Phương Uyên, cô tìm thấy ở Tóc Tiên một bản lĩnh và cá tính riêng, dám vượt lên nhiều ý kiến trái chiều của dư luận để theo đuổi niềm đam mê và khẳng định bản thân. Nữ nhạc sĩ cũng nhìn thấy ở Phạm Anh Khoa những đầy ắp đam mê với nghệ thuật, nhưng cũng hết lòng với gia đình và những người xung quanh.

Và với Phương Uyên, Cao Minh Thiên Tùng chính là đại diện cho một lớp thiếu nhi Việt Nam đang “sống đầy” từng ngày vì dù là “idol” nhí, tuổi đời, tuổi nghề còn non trẻ nhưng em luôn tràn đầy khao khát khẳng định chính mình, không cho phép mình là một “bản sao” của bất kỳ ai. “Dù 3 ca sĩ có 3 hướng đi khác nhau nhưng đều gặp nhau ở phong cách “sống đầy”, đúng như tinh thần của bài hát”, nhạc sĩ Phương Uyên nhận xét.

{keywords}

Một Tóc Tiên cá tính, bản lĩnh, dám sống vì ước mơ và đam mê…


{keywords}

Một Phạm Anh Khoa luôn sống hết mình vì nghệ thuật và gia đình…

{keywords}

Một “Idol” nhí Thiên Tùng từ nhỏ đã luôn ý thức việc khẳng định chính mình

Đặc biệt, trong MV này có hình ảnh màn trình diễn flashmob sôi động và tràn ngập sắc cam tại Nhà Văn hóa Thanh Niên vào ngày 21/11/2016, do chính “bộ ba” Tóc Tiên, Phạm Anh Khoa và Thiên Tùng khởi xướng. Buổi flashmob có sự tham gia của 300 người, gồm các em thiếu nhi từ 5 tuổi đến các bạn trẻ và các cô bác 60 tuổi, đến từ nhiều ngành nghề khác nhau. Đây được xem là một trong những màn biểu diễn flashmob hoành tráng và độc đáo nhất tại TP.HCM trong thời gian gần đây.

Thu Hằng