“Bản lĩnh Á châu” ở lĩnh vực nghệ thuật, thời trang

Là nữ ca sĩ Việt Nam đầu tiên nhận được giải thưởng “Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất” tại MAMA 2017, tạo dấu ấn trong lĩnh vực âm nhạc, thời trang, điện ảnh…, nhiều năm qua Tóc Tiên đã xây dựng thành công hình ảnh một nghệ sĩ khác biệt, bùng nổ và dám bứt phá. Thành công của Tóc Tiên được ghi nhận từ sự nỗ lực không ngừng nghỉ khi theo đuổi đam mê.

Cô từng chia sẻ, người trẻ cần 2 “Có”: có đam mê và có can đảm vượt qua thất bại. Nhưng người theo đuổi cũng cần tỉnh táo để hiểu đam mê cần được đồng thuận với khả năng và sở trường của mình. Ở Tóc Tiên, công chúng thấy cả 2 điều. Cô có đủ đam mê để “giữ lửa” trong gần 20 năm hoạt động nghệ thuật; đồng thời có can đảm vượt qua những thất bại, không ngại thử thách, làm mới chính mình để bứt phá trong âm nhạc. 

Nhờ những nỗ lực không ngừng, âm nhạc của Tóc Tiên đã được ghi nhận ở giải thưởng âm nhạc quốc tế

Năm qua, người hâm mộ xiếc Việt Nam một lần nữa nức lòng với kỷ lục thế giới mới của bộ đôi “hoàng tử xiếc” Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. 20 năm theo đuổi nghiệp xiếc là khoảng thời gian không dễ dàng với hai nghệ sĩ; phải có ý chí sắt đá, sự nghiêm khắc, tinh thần “thép” để vượt qua những chấn thương vật lý và hao tổn, nhụt chí về tinh thần. Quốc Cơ, Quốc Nghiệp đã khiến cả thế giới phải ấn tượng với bản lĩnh Việt Nam, bản lĩnh Á châu khi 4 lần lập kỷ lục Guinness thế giới. 

Quốc Cơ, Quốc Nghiệp khiến bạn bè quốc tế tán dương khi tái hiện màn chồng đầu tại Milan (Ý). Ảnh: Hải An

Khi nhắc đến một “mãnh hổ” trong làng thời trang Việt, không thể không nhắc tới cái tên Công Trí - một tài năng nở rộ rực rỡ vươn tầm quốc tế. Đến nay, đã có hơn 100 “bóng hồng” là các ngôi sao quốc tế chọn diện trang phục của nhà thiết kế trong các lễ trao giải. Đây là niềm tự hào của ngành thời trang Việt Nam khi đang vươn mình “sánh vai” cùng các nhà mốt đình đám thế giới.

 Công Trí được nhiều ngôi sao Hollywood chọn diện trang phục của anh trong các sự kiện lớn, mang tầm quốc tế

“Mãnh hổ” tỏa sáng trong ngành bia

Tiger Beer vươn mình từ Á châu và trở thành một “mãnh hổ” trong ngành bia. Đến nay, Tiger Beer đã có mặt tại hơn 60 quốc gia, chinh phục 40 giải thưởng quốc tế và trở thành cái tên nổi bật trong ngành công nghiệp bia toàn cầu.      

Không ngừng thử thách sự sáng tạo, Công Trí và Tiger Beer công bố hợp tác ra mắt một thiết kế độc quyền mang dấu ấn đậm nét của cả 2 “mãnh hổ” châu Á

“The T-Bản lĩnh” chính là những thiết kế đặc biệt mà Tiger và Công Trí dành tặng cho những “bản lĩnh Việt Nam”. Hiện “The T-Bản lĩnh” đang được người yêu thời trang “săn lùng” trên các diễn đàn.

 Tóc Tiên là một trong những nghệ sĩ đầu tiên khoác lên mình chiếc áo “The T-Bản lĩnh” 

Tiger Beer không ngừng sáng tạo, phát triển để chinh phục những tầm cao mới. Với chiến dịch mới cùng thông điệp “Bản lĩnh Á châu, vang danh toàn cầu”, Tiger Beer vừa khẳng định tinh thần bất biến của thương hiệu; vừa góp phần “tiếp lửa” cho những đam mê tỏa sáng, góp phần làm rạng danh người con Á châu trên trường quốc tế.

Doãn Phong