Tóc Tiên đã có màn trình diễn flashmob cực kì sôi động cùng với rocker Phạm Anh Khoa, ca sĩ nhí Thiên Tùng và hơn 300 thành viên.

Nhà văn hoá Thanh Niên chiều ngày 21/11 vừa qua được “nhuộm”một màu cam tươi sáng và tràn đầy năng lượng…

Đây là một hoạt động trong dự án “Sống đầy từ hôm nay” của nhạc sĩ Phương Uyên. Lấy cảm hứng từ tinh thần lạc quan, quý trọng từng phút, từng giây của ngày hôm nay mà cuộc sống mang lại. Nữ nhạc sĩ mạnh mẽ của nhóm 3 con mèo đã chấp bút viết lên ca khúc với gia điệu “cực” bắt tai, ca từ dễ nằm lòng và truyền tải một thông điệp rất ý nghĩa này.

{keywords}

Đúng với tinh thần tươi vui, sảng khoái và tràn đầy năng lượng của bài hát, ca sĩ Tóc Tiên cùng với chàng rocker Phạm Anh Khoa và ca sĩ nhí Thiên Tùng đã cùng hòa giọng một cách ăn ý, phô diễn những động tác khỏe khoắn, thể hiện sự lạc quan, yêu đời trong từng khoảnh khắc cùng với hơn 300 thành viên khác trong nhiều độ tuổi và ngành nghề khác nhau.

{keywords}

Đây là lần đầu tiên ba cá tính âm nhạc hoàn toàn khác nhau “hội ngộ” trong cùng một dự án âm nhạc ý nghĩa

{keywords}

Tóc Tiên đã sẵn sàng “Sống đầy”

{keywords}

Đúng với tinh thần của bài hát, điệu nhảy flashmob thể hiện những vũ đạo mạnh mẽ, sôi động và tràn trề năng lượng

{keywords}

Đến từ các độ tuổi, ngành nghề khác nhau, các thành viên đều hết mình với màn đồng diễn sôi động trên nền nhạc “Sống đầy từ hôm nay”

{keywords}

“Sống đầy từ hôm nay” không chỉ là màn trình diễn flashmob mà còn là màn biểu diễn kết hợp giữa âm nhạc và thời trang

{keywords}

Màn đồng diễn còn thu hút nhiều thành viên lớn tuổi cùng hoa chung với giai điệu, cổ vũ cho tinh thần sống đầy ngay từ hôm nay

Thu Hằng