Theo chia sẻ từ Tóc Tiên, vừa qua, cô đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần cùng gia đình tại Hà Nội và không may tiếp xúc với F0. Sau đó, cô thực hiện test nhanh đều đặn để đề phòng nguy cơ.

Đến ngày 5/2, Tóc Tiên test nhanh kháng nguyên Covid-19 và có kết quả dương tính. Khoảng 2-3 ngày sau, Hoàng Touliver cũng có kết quả tương tự. Hai vợ chồng cô đều cách ly và điều trị tại nhà.

Toc Tien Hoang Touliver Covid-19 anh 1

Tóc Tiên đón Tết tại Hà Nội. Ảnh: NVCC.

"Người không nóng nhưng tôi sốt hơn 39 độ và phải uống hạ sốt. Người hơi vật vờ. May mắn, tôi chỉ sốt ngày đầu tiên, những ngày sau giảm từ từ. Những ngày sau đó là công cuộc xông tới xông lui. Sang ngày thứ ba, nhiệt độ và chỉ số spO2 của tôi bình thường", nữ ca sĩ nói.

Tóc Tiên kể cô không bị mất vị giác và khứu giác nên vẫn ăn bình thường. Sau 4-5 ngày, các triệu chứng gần như không còn, ngoại trừ ngạt mũi.

Đến ngày 12/2 (sau một tuần), Tóc Tiên test nhanh và nhận kết quả âm tính lần đầu tiên. Nữ ca sĩ cho biết cô sẽ đợi thêm một vài ngày để xét nghiệm PCR. Từ kinh nghiệm của bản thân, giọng ca Ngày mai khuyên người bệnh nên giữ vững tinh thần, tập thể dục trong quá trình điều trị tại nhà.

Ngoài gia đình Tóc Tiên, những ngày qua, Á hậu Tú Anh, ca sĩ Soobin Hoàng Sơn cũng mắc Covid-19. Tú Anh nhận kết quả dương tính thông qua hình thức test nhanh vào ngày 10/2. Hiện, sức khỏe của cô vẫn ổn định. Tú Anh chia sẻ cô đã xông mũi, ăn nhiều rau xanh, hoa quả để có sức đề kháng.

Theo Zing News

Á hậu Tú Anh nhiễm Covid-19

Á hậu Tú Anh nhiễm Covid-19

Trên trang cá nhân, Á hậu Tú Anh chia sẻ hình ảnh dương tính với Covid-19 sau khi ăn Tết xong.