Todd Boehly nói rằng sẽ khác Roman Abramovich. Tôi chia sẻ với Graham Potter nhưng đó là điều không thể tránh khỏi. Bạn không thể đổi Tuchel lấy Potter. Quyết định thật lố bịch”, cựu danh thủ Jamie Carragher chỉ trích chủ mới Chelsea thông qua trang cá nhân.

Todd Boehly bị chỉ trích vì quyết định lố bịch trảm Thomas Tuchel chọn Graham Potter

Todd Boehly mới chỉ tiếp quản Chelsea hồi tháng 5/2022, sau khi Roman Abramovich buộc phải rao bán CLB kết thúc triều đại kéo dài 19 năm vì lệnh cấm từ chính phủ Anh.

Quyết định gây ngạc nhiên lớn của vị tỷ phú người Mỹ tại Stamford Bridge được thực hiện vào tháng 9 năm ngoái: thẳng tay sa thải Thomas Tuchel và mang về Graham Potter từ Brighton, chưa có tiếng tăm quản lý ở đội bóng hàng đầu.

Chia sẻ mới đây, Thomas Tuchel còn chưa hết cay đắng về cách chủ mới Chelsea cho ông 'bay ghế'

Bất kể vậy, đồng sở hữu Chelsea tuyên bố mạnh mẽ, tin Potter là người phù hợp với chiến lược, xây dựng văn hóa lâu dài ở Stamford Bridge.

Tuy nhiên, chưa đầy 7 tháng sau, Todd Boehly đã cho Graham Potter ‘bay ghế’ bởi kết quả yếu kém.

Ngoài việc cần có thời gian để xây dựng đội bóng, theo cựu cầu thủ Jamie O’Hara, Chelsea là quá sức với Graham Potter.

Chelsea xếp thứ 11 Ngoại hạng Anh, đối với tôi đó là điều không thể chấp nhận được.

Số tiền họ đã chi tiêu, đồng sở hữu Todd Boehly xuất hiện. Ông ấy đã chọn Graham Potter, chi khoản lớn (đền bù hợp đồng) để kéo nhà cầm quân này từ Brighton về.

Nhưng Potter cách xa Chelsea… hàng dặm. Các cầu thủ không thấm nổi chiến thuật của ông ấy. Tôi nghĩ, Graham Potter gặp khó khăn trong việc quản lý những cái tôi lớn trong phòng thay đồ”.