Trong khi Katie Holmes không được nhận một đồng nào từ khối tài sản kếch xù của Tom Cruise sau vụ ly dị bất ngờ thì cô con gái Suri cứ mỗi năm lại được nhận 400.000 USD (khoảng hơn 8 tỉ VNĐ) từ bố.

Cô con gái 6 tuổi của Katie Holmes và Tom Cruise sẽ được nhận 400.000 USD mỗi năm từ Tom Cruise từ nay cho đến khi tròn 18 tuổi. Như vậy là Tom sẽ phải chuyển khoảng 5 triệu USD cho Katie để nuôi Suri trong vòng 12 năm nữa.

Sau gần 2 tháng nộp đơn ly dị, thủ tục cuộc ly hôn của TomKat đã chính thức hoàn thành và được tòa án New York thông qua hôm 20/8 vừa qua. Tờ TMZ cho hay chính những điều khoản ngặt nghèo trong thỏa thuận tiền hôn nhân mà Kat đã ký vào khi kết hôn với Tom cách đây 5 năm đã khiến cô trắng tay khi đơn phương nộp đơn ly dị.


Nữ diễn viên 34 tuổi không được nhận một xu nào từ khối tài sản lên tới 250 triệu USD của người chồng giàu có vừa dẫn đầu danh sách những nam diễn viên có thu nhập cao nhất Hollywood 2012 theo bình chọn của tạp chí Forbes.

Tuy nhiên nam diễn viên 50 tuổi sẽ phải gửi tiền trợ cấp nuôi con cho vợ cũ từ nay tới năm 2024 với khoản tiền lên tới 4,8 triệu USD. Như vậy là trung bình mỗi tháng anh phải dành 33.333 USD cho con gái. Ngoài ra ngôi sao của Điệp vụ bất khả thi còn phải chi trả chi phí chăm sóc sức khỏe, giáo dục cùng một số khoản phát sinh khác cho Suri.

Hiện Suri đang sống cùng mẹ ở New York. Tom được quyền thăm nom và đưa con gái đi du lịch bất cứ đâu anh muốn.

Linh Anh - Theo Reuters, People