{keywords}
Tom Cruise chào người hâm mộ từ nóc tàu. 

Tom Cruise xưa nay vốn nổi tiếng với việc tự thực hiện những pha hành động nguy hiểm mà không cần đóng thế. Chúng tăng tiến dần trong các tập phim Nhiệm vụ bất khả thi, từ việc leo lên tòa nhà cao nhất thế giới ở Dubai, đu bám ngoài cánh cửa một chiếc máy bay đang chạy trên đường băng hay lao xe máy xuống vách núi.

Lần này tài tử 58 tuổi một lần nữa khiến fan thót tim vì ngồi trên nóc tàu hỏa cao tốc đang chạy để quay phim. Hình ảnh này được một khán giả đi ở đoàn tàu song song đang di chuyển tới Na Uy tình cờ ghi lại và đưa lên mạng. Khi phát hiện mình đang bị quay, Tom Cruise đã tươi cười vẫy tay.  

{keywords}
Tom Cruise nổi tiếng với nhân vật điệp viên Ethan Hunt trong 'Nhiệm vụ bất khả thi'. 

Lần này dù diễn cảnh nguy hiểm nhưng xem chừng Tom Cruise vẫn tự thực hiện mà không cần đóng thế như mọi khi. Hiện đoàn phim đang ở Na - Uy để thực hiện các cảnh tiếp theo của phim. Các thành viên trong ê kíp được kiểm tra virus corona 2 lần trong vòng 48 tiếng khi tới đây để đảm bảo tất cả đều an toàn bởi Covid-19 vẫn đang bùng phát ở châu Âu. 

Bị đình trệ khá lâu vì dịch bệnh nên đoàn phim Nhiệm vụ bất khả thi đang gấp rút trở lại phim trường để hoàn thành các cảnh quay cho kịp ra mắt vào tháng 9 năm sau. 

Tom Cruise vẫy tay chào một khán giả khi phát hiện ống kính hướng về mình

Quỳnh An

'Thiên thần nhí' Suri Cruise cao lớn xinh đẹp như một thiếu nữ

'Thiên thần nhí' Suri Cruise cao lớn xinh đẹp như một thiếu nữ

 Hình ảnh mới nhất của con gái Tom Cruise vừa được đăng tải đã gây sốt vì Suri Cruise đã là một thiếu nữ xinh đẹp.