Ngôi sao của loạt phim "Điệp vụ bất khả thi" vào vai một rocker mạnh mẽ với ngoại hình lạ mắt chưa từng có.


Trong loạt hình thực hiện riêng cho tạp chí W số tháng 6, Tom Cruise khiến nhiều người bất ngờ khi trình làng một vẻ ngoài dữ dội, đầy nam tính. Tài tử 50 tuổi cũng không ngần ngại cởi áo khoe cơ bắp cùng những hình xăm ấn tượng dù đã bước qua tuổi 50.

Sắp tới đây, các fan của Tom sẽ được gặp lại anh trong vai Stacee Jaxx, một rocker hoang dã trong bộ phim ca nhạc Rock Of Ages. Đây là một trong những bộ phim được chờ đợi nhất mùa hè năm nay. 

Tom cho biết sở dĩ anh tham gia Rock Of Ages là bởi cả vợ và con anh đều rất thích phim ca nhạc. Kate thích nhạc kịch còn Suri thì mê mẩn bộ phim Hairspray. Anh đã cùng xem Hairspray 15 lần cùng con gái.

Trước khi tham gia bộ phim này Tom và dạo diễn Adam Shankman đã cùng tới Los Angeles xem vở nhạc kịch Rock Of Ages. "Tôi không biết thể hiện nhân vật của mình thế nào. Tôi phải tìm ra một Stacee Jaxx của riêng mình", Tom nói.

Để vào vai một rocker thật ngọt, Tom cho biết anh đã phải tập luyện rất nhiều và học nhảy bằng cách xem lại các chương trình ca nhạc Soul Train nổi tiếng.


Linh Anh - Theo W Magazine, The Sun