Trailer phim 'Mission: Impossible 7' 

Sau thời gian dài trì hoãn quá trình sản xuất vì dịch Covid-19, cuối cùng bom tấn Mission: Impossible 7 (Nhiệm vụ bất khả thi 7), thương hiệu gắn liền với tên tuổi Tom Cruise cũng hoàn thành. Tuy nhiên phim bị đội chi phí lên tới 290 triệu USD.
 Dù tới 14/7/2023 Mission: Impossible 7 mới ra rạp nhưng ngay ngày 24/5, Paramount đã quyết định tung trailer đầu tiên của phim do gặp sự cố rò rỉ trên mạng trước đó. 
Tuy nhiên tất cả những gì khán giả có thể nói sau khi xem trailer dài hơn 2 phút này là "đáng đồng tiền bát gạo" với những pha hành động đỉnh cao và điên rồ nhất kể từ khi loạt phim này ra mắt. 
Và dĩ nhiên tâm điểm mọi sự chú ý là những pha hành động nghẹt thở của Tom Cruise mà truyền thông đưa tin dày đặc trước đó do tài tử sinh năm 1962 tự thực hiện tất cả pha hành động nguy hiểm. 
Phần phim có tên 'Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One' (Nhiệm vụ bất khả thi: Nghiệp báo phần 1) với những pha hành động thót tim của Tom Cruise. 
 Phần phim này ngoài Tom Cruise còn có sự góp mặt của các diễn viên Simon Pegg, Rebecca Ferguson, Vanessa Kirby, Hayley Atwell, Ving Rhames.... 
Và để đánh dấu hai tập phim cuối cùng này, Tom Cruise và đạo diễn McQuarrie đưa vào những cảnh phim không tưởng với quy mô khó tưởng tượng khiến chi phí phần 7 gần chạm mốc 300 triệu USD. Trong đó ấn tượng nhất là cảnh Tom Cruise lao xuống vực đá từ chiếc xe máy phân khối lớn khiến khán giả thót tim.

An Na