Ngôi sao của Nhiệm vụ bất khả thi đang rất sốc khi Katie Holmes đơn phương nộp đơn ly dị anh lên tòa án New York, Mỹ.


Ngay khi tin tức này được phát đi vào tối 29/6 (giờ VN), nó đã lập tức trở thành sự kiện được đọc nhiều nhất trên các trang giải trí.

Nhiều fan rất sốc khi nghe tin này và báo giới cũng không phải là ngoại lệ. Bởi trước đó không có bất cứ tin đồn nào về chuyện tình cảm của cặp sao được coi hạnh phúc bậc nhất nhì Hollywood này được phát đi ngoài việc Katie đã không cùng Tom xuất hiện trong buổi ra mắt phim mới của anh hôm 8/6.

Sau cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm, Tom Cruise và Katie Holmes đã quyết định đường ai nấy đi. "Đây là vấn đề riêng tư của Katie và gia đình cô ấy", Jonathan Wolfe, luật sư của nữ diễn viên nói. Còn đại diện của Tom thì cho hay: "Kate đã gửi đơn ly dị và Tom đang rất buồn. Xin hãy tôn trọng sự riêng tư của họ".

Tin này khiến nam diễn viên 49 tuổi suy sụp mặc dù anh đang trong thời gian quảng bá cho bộ phim mới mang tên Rock of Ages. Trước đó vài hôm anh còn chia sẻ với People rằng một ngày hoàn hảo của anh là "thời gian ở bên Katie". Đáng buồn hơn khi Katie đã đâm đơn ly dị chỉ 5 ngày trước sinh nhật lần thứ 50 của chồng.


Tom hơn Katie 16 tuổi. Hai người có cuộc gặp gỡ chóng vánh và kết hôn tại một tòa lâu đài ở Ý tháng 11/2006. Họ đã có một cô con gái tên Suri. Đây là cuộc hôn nhân đầu tiên của Katie và là cuộc hôn nhân thứ 3 của Tom. Trước đó anh cũng đã từng kết hôn với nữ diễn viên Nicole Kidman và Mimi Rogers.

Nguyên nhân cụ thể dẫn đến cuộc đổ vỡ của gia đình TomKat đến nay vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên trong đơn ly dị, nữ diễn viên 33 tuổi nói lý do cô muốn chia tay là vì những "khác biệt không thể hòa giải" và muốn giành quyền nuôi con gái Suri.

Linh Anh - Theo People