- Hai ngôi sao gạo cội của Hollywood tái ngộ trong bộ phim hài lãng mạn "Larry Crowne".


"Larry Crowne" đánh dấu sự trở lại trên màn ảnh của Tom Hanks và Julia Roberts kể từ bộ phim "Charlie Wilson's War" năm 2007. Với "Larry Crowne", chàng Forrest Gump đảm nhiệm cả bốn vai trò: đạo diễn, biên kịch, nhà sản xuất và diễn viên.

Lần thứ ba ngồi ghế đạo diễn, ngôi sao hai lần giành tượng vàng Oscar muốn mời "Người đàn bà đẹp" đóng vai nữ chính cho bộ phim mà anh đóng vai nam chính (Larry Crowne).


Tom Hanks và Julia Roberts trên trường quay.

Mercedes, cô giáo của Larry trong phim, là nhân vật mà Tom Hanks đặc biệt dành nhiều chú ý và ngay từ đầu anh đã tìm thấy người vô cùng phù hợp cho vai này: Julia Roberts. Là bạn thân đã nhiều năm nay, lại từng đóng chung trong phim Charlie Wilson’s War, Tom không gặp khó khăn để thuyết phục Julia nhận vai Mercedes đu thời điểm đó cô đang ở Rome để quay bộ phim Eat, Pray, Love. "Người đàn bà đẹp" tỏ ra rất hứng thú với những nhân vật có nhiều thử thách như Mercedes.

Tôi chưa từng thấy ai đến trường quay và chuẩn bị kỹ càng đến như thế! Julia Roberts không chỉ mang dáng vẻ siêu sao của mình đến ghi hình, cô còn chứng tỏ cho mọi người thấy mình là một siêu sao đích thực”, nhà sản xuất Gary Goetzman nhận xét về nữ diễn viên từng giành giành giải Oscar 2000 cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.



"Larry Crowne" là bộ phim duy nhất có sự tham gia của Tom Hanks và Julia Roberts công chiếu năm 2011. Phim sẽ ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 19/8 tới.

Hoàng Vy