{keywords}
 Tom Hanks quảng bá cho phim mới ngày 3/11. 

Tom Hanks mới đây đã gây sốc khi từ chối đề nghị bay vào vũ trụ của Blue Origin do tỷ phú Jeff Bezos sở hữu. Thông tin này được tài tử giành tượng vàng Oscar chia sẻ trong chương trình Jimmy Kimmel Live hôm 2/11.

Khi người dẫn chương trình hỏi Tom Hanks rằng có phải ông đã được nhà sáng lập Amazon mời tham gia chuyến bay vào vũ trụ trước diễn viên 90 tuổi William Shatner? Tom Hanks cho biết: "Bạn biết đó, chuyến đi đó trị giá 28 triệu USD hay gì ấy. Tôi sẽ không trả số tiền đó đâu". 

Nam diễn viên sau đó còn đùa rằng giờ hoàn toàn có thể "mô phỏng" một chuyến đi vào không gian trong studio. "Chuyến đi đó dài 12 phút đúng không nhỉ? ... Ok, thế thì chúng ta có thể làm điều đó ngay trên ghế của mình lúc này", Tom Hanks hài hước nói và rung lắc người quanh chiếc ghế như thể đang ngồi trong phi thuyền bay vào không gian.

{keywords}
Tỷ phú Jeff Bezos sở hữu hãng Blue Origin. 

"Tôi chả cần phải bỏ ra 28 triệu USD để làm điều đó", nam diễn viên nói. Ông cũng hài hước nói thêm rằng nếu chuyến đi đó là miễn thì thì sẽ đồng ý "trong trường hợp tôi muốn trải nghiệm cảm giác hạnh phúc khi vờ mình là tỷ phú". 

Đại diện hãng Blue Origin hiện chưa có phản hồi về thông tin được Tom Hanks công bố. Đây cũng là lần đầu tiên giá của một chuyến bay vào vũ trụ của hãng Blue Origin lộ ra. Trước đó, diễn viên Star Trek William Shatner, 90 tuổi, đã trở thành người lớn tuổi nhất du lịch vào không gian khi ông cùng 3 thành viên của phi hành đoàn được đưa vào vũ trụ trên tên lửa của tỷ phú Jeff Bezos vào tháng trước. 

Tom Hanks sinh năm 1956 và là một trong những nam diễn viên đình đám nhất Hollywood. Ông từng 2 lần nhận tượng vàng Oscar cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất nhờ các phim Forrest Gump (1994) và Philadelphia (1993). Gần nhất Tom Hanks được đề cử Oscar 2020 cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất với bộ phim A Beautiful Day in the Neighborhood (2019). Tom Hanks hiện đang bận rộn quảng bá cho Finch, bộ phim mới thuộc thể loại khoa học viễn tưởng. 

Tom Hanks trong phim 'A Beautiful Day in the Neighborhood' (2019)

An Na

Vợ chồng diễn viên Tom Hanks dương tính với COVID-19

Vợ chồng diễn viên Tom Hanks dương tính với COVID-19

Nam diễn viên 64 tuổi vừa thông báo ông và vợ - Rita Wilson đều dương tính với COVID-19 trên Instagram.