Đó là lời tổng kết của ông Nguyễn Duy Trình 57 tuổi, công nhân, ở số 72/18 đường Công Binh, P Trà An, Q Bình Thuỷ, Cần Thơ - sau hành trình hơn 20 năm chữa bệnh.

{keywords}
Ông Nguyễn Duy Trình - Cần Thơ

Ông Trình vốn là bộ đội ở mặt trận Tây Nam, năm 1979 đóng quân tại Campuchia. Ông kể lại:“Do hồi đó ở khu rừng rú sát biên giới Thái Lan, điều kiện ăn uống khắc khổ, nhiều khi đồ ăn không đảm bảo vệ sinh nên tôi bị đi kiết, sau đó là lỵ, từ năm 1986 chuyển thành viêm đại tràng mãn tính, không chữa khỏi được nữa”

Chữa trị ở bệnh viện không dứt điểm được hết bệnh, hễ cứ nghe ai mách hoặc xem quảng cáo thấy sản phẩm nào hay là ông lại đi mua uống thử: “Vì bị cái bệnh này nó hành quá nên sản phẩm nào tôi cũng uống kiên trì 3 - 4 tháng để xem kết quả thế nào, nhưng vẫn vô vọng. Cứ đi ăn uống ở đâu, lỡ uống 1 xị rượu là về nhà cả đêm đi cầu. Tôi uống cả thuốc Tây nữa nhưng uống nhiều quá nó nhờn thuốc hay sao ấy, cũng không ăn thua gì, nhiều hôm đau quá còn phải nghỉ việc, không thể đi làm được…”

Đang lúc thất vọng thì người anh em cọc chèo của ông sau khi uống thực phẩm chức năng Tràng Phục Linh có hiệu quả đã giới thiệu cho ông. Không ngờ, cơ duyên đó đã thay đổi cuộc đời ông: “Uống được tháng đầu tiên chưa chuyển biến gì, tôi vẫn kiên trì uống tiếp. Đến tháng thứ hai, thứ ba thì bắt đầu thấy có hiệu quả. Bụng bớt đau tức, người lúc nào cũng thấy nhẹ nhàng. Ăn uống thì thoải mái. Giờ tôi có thể nhậu với bạn bè, bia rượu cũng không nề hà gì cả, bệnh không còn tái phát nữa. Tôi sung sướng lắm!”

Vốn là bệnh binh 71%, hiện đang làm công nhân tại nhà máy bột mỳ Đại Phong - TP Cần Thơ, thu nhập của ông Trình không phải là cao. Tuy nhiên, ông cho biết: “Tôi uống Tràng Phục Linh mỗi tháng hết một triệu tiền thuốc, cho đến giờ uống sáu tháng hết sáu triệu, nhưng tôi vẫn thấy rẻ vô cùng. Ai không bị bệnh này không biết nó khổ sở thế nào, tôi vẫn ước giá ai chữa khỏi bệnh cho mình, tốn vài chục triệu tôi cũng chịu. Tốn sáu triệu uống Tràng Phục Linh mà được như thế này, như thế vẫn là quá rẻ!…”

{keywords}
Tràng Phục Linh - Sản phẩm đầu tiên có chứa ImmuneGamma® giúp hỗ trợ điều trị bệnh viêm đại tràng Box:

Tràng phục linh có chứa ImmuneGamma® giúp tái tạo và phục hồi niêm mạc hệ tiêu hóa, hỗ trợ điều trị tận gốc bệnh viêm đại tràng, phòng tránh tái phát hiệu quả.

Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần từ thảo dược tự nhiên, an toàn cho người dùng, có thể sử dụng lâu dài.

Tràng phục linh - Tái tạo niêm mạc, hỗ trợ điều trị viêm đại tràng.

Tổng đài tư vấn miễn cước: 1800 1506

Website: www.trangphuclinh.vn

(Theo daitrang.vn)