{keywords}
 

Ứng dụng công nghệ hiện đại

Với phương châm luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng, hơn 25 năm qua thương hiệu tôn Olympic không ngừng cải tiến để đem đến sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt.

{keywords}
Nhà máy sản xuất Mỹ Việt với quy mô và dây chuyền sản xuất công suất lớn, đảm bảo cung ứng sản phẩm tôn thép Olympic cho người tiêu dùng trên cả nước

Các sản phẩm tôn thép Olympic được sản xuất theo một quy trình khép kín, ứng dụng công nghệ châu Âu cho ra thành phẩm đạt tiêu chuẩn ASTM - Hoa Kỳ, đáp ứng nhu cầu đa dạng cho người sử dụng.

Nổi bật là dòng sản phẩm tôn mạ màu được ưa chuộng tại công trình nhà ở, biệt thự, nhà xưởng, chất lượng được đảm bảo đạt tiêu chuẩn ASTM A792/A792M; Ngoài ra là dòng sản phẩm thép, thép mạ kẽm đáp ứng tiêu chuẩn ASTM A653, được ứng dụng trong ngành sàn deck, sản xuất ống thông gió;  Xuất hiện trong nhiều hoạt động sản xuất và đời sống, thép ống đạt tiêu chuẩn ASTM A53/A53M, đảm bảo sự bền bỉ cho ống dẫn khí, ống dẫn dầu; Trong khi đó thép định hình và thép hộp tiêu chuẩn ASTM A500/A500M được sử dụng trong các kết cấu của nhà thép tiền chế, nhà xưởng hoặc sản xuất nội ngoại thất, chế tạo cơ khí…

Đầu tư nguồn lực, mở rộng thị trường

Nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu thụ sản phẩm ngày càng tăng, Công ty Mỹ Việt đã tiếp tục đầu tư mở rộng sản xuất và xây dựng thành công nhà máy thứ 2 tại KCN phố Nối Hưng Yên có công suất hoạt động gấp đôi nhà máy đầu tiên, công suất vận hành đạt 500.000 tấn/năm với thiết bị máy móc mới theo tiêu chuẩn kỹ thuật Châu Âu.

Trong năm 2020, Nhà máy Mỹ Việt đã đầu tư và sản xuất thành công sản phẩm ở mảng tôn cuộn kẽm nguyên liệu xà gồ với độ dày 1.48mm; 1.8mm; 2.0mm đạt tiêu chuẩn JIS của Nhật Bản và ASTM của Hoa Kỳ với cường độ cao, lớp mạ Z80, Z100, Z150. Tôn thép Olympic đã bước đầu cùng với các nhà cung cấp đưa ra thị trường hơn 35.000 tấn sản phẩm.

{keywords}
Các nhà phân phối, đại lý trải nghiệm dây chuyền sản xuất hiện đại của công ty

Đại diện cho nhà phân phối tôn thép Olympic Thắng Định tại Hà Nội đánh giá: “Tôi đã phân phối, kinh doanh tôn Olympic được 12 năm, không phải lo lắng gì nhiều vì chất lượng tôn thép Olympic rất ổn định và được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng với chính sách bảo hành lên tới 25 năm, giúp cho chúng tôi tự tin giới thiệu sản phẩm đến khách hàng”.

Nâng tầm thương hiệu

Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, các sản phẩm của công ty Mỹ Việt vẫn giữ được đà phát triển, duy trì vị trí hàng đầu trong lĩnh vực tôn thép.

Ông Nguyễn Minh Tuấn - Tổng Giám đốc công ty chia sẻ: “Trong giai đoạn khó khăn hiện nay các doanh nghiệp cần có những đổi mới phù hợp để tồn tại và phát triển. Trong đó, phát huy năng lực cốt lõi của các doanh nghiệp và những chiến lược kinh doanh bền vững sẽ là những bước đi vững chắc cho các doanh nghiệp trong thời gian sắp tới. Về phía công ty, ngoài các kế hoạch sản xuất, phát triển các sản phẩm phục vụ cho thị trường trong dịp cuối năm, công ty cũng đề ra các kế hoạch phát triển dài hạn cho thương hiệu. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng sản phẩm, khẳng định những cam kết với khách hàng, chúng tôi sẽ tiếp tục chủ động ứng phó với những thách thức, đồng thời nắm bắt xu hướng thị trường để có sự tăng trưởng và phát triển vượt trội trong giai đoạn sắp tới”.

{keywords}
 Công ty Mỹ Việt thường xuyên tổ chức các buổi tham quan nhà máy cho các nhà phân phối, đại lý

Trong nhiều năm liền, Mỹ Việt đã vinh dự nhận giải Thương hiệu tinh hoa Việt Nam, Danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao, Doanh nghiệp Vàng Việt Nam...

Người tiêu dùng có thể dễ dàng mua các sản phẩm tôn thép Olympic thông qua các hệ thống đại lý ủy quyền trên cả nước. Mỗi đại lý đều được công ty Mỹ Việt lựa chọn và được cấp chứng chỉ ủy quyền cung cấp sản phẩm tôn thép Olympic với mục tiêu giữ vững chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp Mỹ Việt được thành lập năm 1994 là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất tôn thép và thiết bị vệ sinh tại Việt Nam, sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Thương hiệu Olympic, Vitek, thép cán nguội, thép ống, thép hộp, xà gồ, tấm lợp thông minh lấy sáng Olympic; Bình nước nóng, máy năng lượng mặt trời Olympic, chậu rửa, sen vòi…

Để đặt mua sản phẩm hoặc làm hệ thống đại lý của Mỹ Việt Group, bạn vui lòng liên lạc theo Tổng đài phòng Tôn thép 0243.733.0886 (Số máy lẻ 02) hoặc Hotline 1800 5777 86 (miễn phí cuộc gọi), hoặc website https://myvietgroup.vn để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

(Nguồn: Công ty TNHH Thương mại và công nghiệp Mỹ Việt)