Hỏi: Tổng đài 9191 của VinaPhone khác tổng đài 18001091 ở điểm nào?
 
Trả lời: 9191 là đường dây hỗ trợ khách hàng trong nước 24h/7, tư vấn, hướng dẫn và giải đáp thắc mắc mọi dịch vụ do VinaPhone cung cấp.
 
18001091 là hệ thống trả lời tự động, kênh bán hàng trực tiếp, hỗ trợ khẩn cấp và giải quyết khiếu nại. Hệ thống trả lời tự động cung cấp các nhóm thông tin sau:
 
 + Thông tin về cước, thẻ cào, giá dịch vụ
 + Thông tin khuyến mại và chăm sóc khách hàng.
 + Thông tin các dịch vụ: 2friends, Call Blocking, Vline, đồng bộ dữ liệu Datasafe, thông báo cuộc gọi nhỡ MCA, Call me back, Ringtunes, GPRS, MMS, VNN-999, chuyển vùng trong nước và quốc tế, hộp thư thoại...
 + Thủ tục hòa mạng mới, đổi sim, chuyển đổi dịch vụ, đăng ký gói cước, thay đổi thông tin thuê bao, chuyển chủ quyền, tạm khóa và nối lại thông tin thuê bao
 
Ngoài ra khách hàng có thể gặp trực tiếp khai thác viên để đặt mua sản phẩm USB 3G, hỗ trợ các trường hợp khẩn cấp như: báo cắt mất máy, khiếu nại trong quá trình sử dụng dịch vụ của VinaPhone.