Tổng Giám đốc EUROPIPE: ‘Chúng tôi là công ty duy nhất bảo hành sản phẩm 30 năm’

Đa dạng sản phẩm, chất lượng cao, Công ty TNHH Nhựa Châu Âu Xanh (EUROPIPE) được nhiều nhà thầu, chủ đầu tư, doanh nghiệp hoạt động trong ngành nước và hạ tầng kỹ thuật nhận định là một trong những thương hiệu ống nhựa hàng đầu Việt Nam.

{keywords}
 

Ông Nguyễn Văn Vinh - Tổng giám đốc EUROPIPE đã có những chia sẻ cụ thể về câu chuyện phát triển sản phẩm và thương hiệu .

“Châu Âu” và “Xanh” - 2 vế tạo nên tiêu chuẩn, chất lượng

- Công ty TNHH Nhựa Châu Âu Xanh (EUROPIPE) - khi mới nghe có thể mọi người sẽ nghĩ là công ty sản xuất/ phân phối sản phẩm nhựa của châu Âu, nhưng thật ra lại là doanh nghiệp Việt Nam. Cái tên “Nhựa Châu Âu Xanh” có ý nghĩa gì, thưa ông?

Nhiều người cũng hỏi chúng tôi “Nhựa Châu Âu Xanh” (EUROPIPE) có phải là công ty châu Âu không. Chúng tôi khẳng định, “Nhựa Châu Âu Xanh” là công ty sản xuất ống nhựa và phụ kiện 100% của người Việt. Cái tên “Châu Âu Xanh” ở đây có 2 vế cần được cắt nghĩa cụ thể.

Thứ nhất là về “Châu Âu”. Ngay từ khi bắt đầu, chúng tôi định vị thương hiệu EUROPIPE phải đạt tiêu chuẩn châu Âu. Chính vì lẽ đó, các trang thiết bị, máy móc chúng tôi 100% được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu. Đồng thời, chúng tôi có các chuyên gia nước ngoài tham gia giám sát sản xuất sản phẩm cũng đến từ châu Âu.

Thứ 2 là “Xanh”. “Xanh” ở đây có ý nghĩa là: sản phẩm của chúng tôi được các chuyên gia CHLB Đức chuyển giao công nghệ theo tiêu chuẩn “Green - Xanh”. Đây cũng là chiến lược mà EUROPIPE hướng đến: sản xuất sản phẩm thân thiện với môi trường. Chúng tôi sản xuất ra những ống nhựa và phụ kiện hướng đến đảm bảo vệ sinh, an toàn, yên tâm khi dùng cho các công trình cấp nước. 100% nguyên liệu đầu vào là nguyên liệu nguyên sinh nhập khẩu từ các nước UAE và Bắc Âu.

{keywords}
 

- Với những công nghệ và trang thiết bị hiện đại như thế, năng lực sản xuất của EUROPIPE hiện nay như thế nào, thưa ông?

Quy mô nhà máy EUROPIPE lớn hàng đầu Việt Nam. Nhà máy của chúng tôi là nhà máy 100% tự động hoá với hơn 3.000 mã sản phẩm khác nhau. Hàng năm, tổng sản lượng của công ty đạt hơn 1.000 tỷ đồng.

Ghi dấu qua những công trình lớn

- Ứng dụng công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm chắc hẳn cũng mang đẳng cấp châu Âu?

Gần đây, một số chuyên gia và các trang báo đánh giá EUROPIPE là một trong những thương hiệu đứng đầu về ống nhựa và phụ kiện Việt. Chúng tôi rất tự hào và biết ơn khi được các chuyên gia, đối tác đánh giá như vậy.

Về chất lượng, EUROPIPE là công ty duy nhất bảo hành tới 30 năm, độ bền sản phẩm rất cao. Điều này khẳng định sự tự tin, cũng như sự cam kết chất lượng của chúng tôi đối với khách hàng.

Về sản phẩm, chúng tôi là 1 trong 3 nhà máy tại Việt Nam sản xuất được đa dạng và đồng bộ các chủng loại sản phẩm ống và phụ kiện lên đến đường kính 1.200mm.

Về dịch vụ, EUROPIPE luôn đảm bảo tiến độ cấp hàng chính xác, đầy đủ và nhanh nhất.

Về chế độ hậu mãi, chúng tôi không chỉ bán hàng mà còn chú trọng khâu chăm sóc khách hàng như: cử những chuyên gia hàng đầu đến từ châu Âu để đào tạo, hướng dẫn hàn nối, lắp đặt nhằm đảm bảo chất lượng cho các dự án của chủ đầu tư.

Về khách hàng, chúng tôi tự hào khi liên tục có mặt ở các công trình lớn bậc nhất của Việt Nam như: Công viên Đại Dương; Sân bay quốc tế Vân Đồn (Quảng Ninh); các dự án cấp nước lớn của các công ty cấp nước sạch như: Nước sạch Huế, Nước sạch Quảng Ninh, Nước sạch Sông Đuống, Nước sạch Hà Nội, Nước sạch Hải Dương, Nước sạch Hải Phòng…; nhà máy Samsung Thái Nguyên; tòa nhà Vietinbank; hay các dự án của những tập đoàn lớn như Vingroup, Sungroup, Geleximco…; các nhà thầu nổi tiếng Việt Nam như: Delta, Hòa Bình, Hawee, Sigma, Coteccons, Central…; và cả những đối tác nước ngoài như: Samsung, Lotte, Huyndai, LG, Tokyu…

{keywords}
 

- Điều gì khiến ông thấy tự hào nhất khi giới thiệu sản phẩm đường ống nhựa EUROPIPE tới khách hàng?

Điều khiến chúng tôi tự hào nhất khi giới thiệu với khách hàng đó là, khi giới thiệu một công trình lớn, nổi tiếng nào đó, tôi có thể nói với họ rằng: “Công trình đó là do EUROPIPE cấp ống nhựa”.

Chúng tôi đã ghi dấu ấn qua nhiều công trình hàng đầu của đất nước. Đó chính là sự khẳng định thương hiệu, uy tín và chất lượng của chúng tôi. Khách hàng đến với chúng tôi đều hài lòng, thậm chí sẵn sàng giới thiệu chúng tôi cho đơn vị khác.

Ngoài ra, chúng tôi còn tự hào vì đã xây dựng được thương hiệu EUROPIPE của người Việt đạt tiêu chuẩn châu Âu cung cấp cho các công trình - điều mà trước đây phải dùng ống nhựa nhập khẩu mới đáp ứng được. Một thương hiệu Việt có thể cạnh tranh với các thương hiệu ống nhựa nhập khẩu của nước ngoài, thậm chí xuất khẩu sang các nước khác: đó là điều khiến chúng tôi tự hào.

{keywords}
 

Sản phẩm khác biệt nâng tầm thương hiệu Việt

- Theo ông, đâu là những đặc điểm tạo sự khác biệt cho sản phẩm EUROPIPE trên thị trường?

Về sản phẩm của EUROPIPE, tôi có thể tổng hợp lại thành 7 điểm khác biệt như sau.

Đầu tiên, EUROPIPE là đơn vị ống nhựa duy nhất tại Việt Nam bảo hành lên tới 30 năm.

Thứ hai, ren phụ kiện của EUROPIPE được thiết kế độc đáo, có ngạch ra cả 2 phía khiến cho phụ kiện cực kỳ chắc chắn, chống được rò rỉ.

Thứ ba, EUROPIPE là doanh nghiệp tư nhân có quy mô đầu tư kinh phí sản xuất ống nhựa HDPE, ống nhựa chịu nhiệt PPR, ống nhựa uPVC và phụ kiện lớn hàng đầu Việt Nam, chủng loại đa dạng, đầy đủ và đồng bộ.

Thứ tư, EUROPIPE là nhà máy sản xuất ống nhựa duy nhất tại Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc 100% máy đùn mới, hiện đại từ CHLB Đức.

Thứ năm, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi đến từ châu Âu.

Thứ sáu, 100% nguyên liệu nguyên sinh nhập khẩu từ các nước UAE và Bắc Âu.

Cuối cùng, EUROPIPE là công ty sản xuất ống nhựa duy nhất tại Việt Nam có nhà máy cơ khí chế tạo khuôn mẫu cho ống và phụ kiện.

{keywords}
 

- EUROPIPE còn có kế hoạch vươn ra thị trường khu vực, thế giới chứ không chỉ giới hạn ở thị trường trong nước. Ông có thể chia sẻ thêm về điều này?

Hiện tại, sản phẩm của EUROPIPE đã được xuất khẩu sang các thị trường Đông Nam Á như: Campuchia, Lào, Myanmar… và thị trường Úc. Chúng tôi cũng đang làm việc với một số đối tác để đưa ống nhựa EUROPIPE đến các thị trường mới, trước tiên là trong khu vực châu Á.

Ông Trần Hồng Phúc - Tổng giám đốc Công ty Phục Hưng Holdings nhận xét: “Chất lượng sản phẩm vượt trội, những điều EUROPIPE đã làm được tại các công trình lớn trong suốt những năm qua chính là các lý do thuyết phục để Phục Hưng Holdings tin tưởng vào EUROPIPE. Hơn thế nữa, chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 30 năm của EUROPIPE cũng là điều khác biệt”.

EUROPIPE có hệ thống đại lý phân phối rộng khắp toàn quốc. Dễ dàng mua trực tiếp tại các đại lý của EUROPIPE ở khắp các tỉnh thành, hoặc liên hệ theo thông tin sau để được tư vấn miễn phí và hướng dẫn mua hàng:

Hotline: 0962 152 211 - 0972 976 585

Website: https://europipevietnam.com.vn/

Hoàng Thảo (Thực hiện)

tin nổi bật

Nhà máy bê tông Amaccao nhận giải Top 10 sản phẩm vàng Việt Nam 2022

Chứng nhận Top 10 sản phẩm vàng Việt Nam năm 2022 là sự ghi nhận cho nhà máy bê tông Amaccao về chất lượng và uy tín trên thị trường.

EUROPIPE đầu tư sản xuất ống nhựa cỡ đại đặc thù để khẳng định vị thế

Với mục tiêu "luôn có mặt khi khách hàng cần", EUROPIPE đầu tư hàng triệu USD vào hệ thống nhà máy sản xuất ống nhựa đồng bộ với đường kính lên tới 1200mm, cung cấp ra thị trường các sản phẩm đặc thù cho những công trình đặc biệt.

Nhà lắp ghép - xu hướng trên thế giới và tầm nhìn của AMACCAO

Nhà lắp ghép nhanh chóng "lấy lòng" được khách hàng vì chi phí thấp, thi công nhanh, đảm bảo sự an toàn, kéo dài tuổi thọ công trình, tiện lợi, kiểu dáng phong phú và có tính thẩm mỹ cao.

AMACCAO - chọn đường đi nhiều thách thức để tạo giá trị mới

Thay vì đầu tư vào các ngành “nóng”, dễ ra tiền, AMACCAO lại lựa chọn con đường bền bỉ và nỗ lực tạo ra những sản phẩm mới, chất lượng vượt trội, với mục tiêu chinh phục khách hàng trong nước và quốc tế.

Chiến lược mở rộng hệ thống phân phối khác biệt của VONTA Việt Nam

Đại diện VONTA tiết lộ hướng đi khác biệt của doanh nghiệp này trong việc hợp tác với các đại lý, nhà phân phối… để mở rộng xây dựng hệ thống phân phối ở miền Nam với mục tiêu tăng gấp 2, gấp 3 về doanh số.

Novo-Việt Tiệp tiếp tục mở rộng, ‘chinh phục’ thị trường ngoại

Một trong những giải pháp đem lại sự ổn định và phát triển đối với Novo-Việt Tiệp là sự khác biệt về công nghệ, sản phẩm và cách thức tiếp cận, mở rộng thị trường.

Tập đoàn AMACCAO thần tốc thi công nhà máy điện rác Seraphin, hướng tới vượt tiến độ

Chỉ sau hơn 2 tháng khởi công và thi công thần tốc, chủ đầu tư dự án đã thực hiện được khối lượng công việc khổng lồ, hướng tới mục tiêu vượt tiến độ nhằm đáp ứng nhu cầu cấp bách về xử lý rác thải.

AVIA khoác áo mới, sẵn sàng bứt phá

Nhà máy AVIA vừa công bố nhận diện thương hiệu và ra mắt sản phẩm AVIA mới nhân “Ngày hội AVIA” - sự kiện tri ân khách hàng và đối tác.

'Vua cống miền Bắc' - khác biệt để tăng trưởng mạnh mẽ

Kết thúc quý I/2022, cống bê tông AMACCAO cho biết đạt kết quả kinh doanh tốt và mức tăng trưởng khả quan. Năm 2021, nhà máy ghi nhận mức doanh thu tăng trưởng 25% bất chấp dịch bệnh.

AMACCAO sản xuất bê tông cừ H thay thế tường vây barrette truyền thống

Bê tông dự ứng lực cừ H dài 23m do AMACCAO sản xuất có thể thay thế thi công tường vây barrette truyền thống, giúp tiết kiệm chi phí thi công cho phần hầm dưới lòng đất.

VONTA - Lời giải bài toán thiết bị điện cho mọi công trình

Thiết bị điện VONTA mang tới giải pháp toàn diện cho hệ thống điện và chiếu sáng phù hợp với mọi công trình, kiến tạo một ngôi nhà đẹp - một tổ ấm hiện đại và an toàn.

Logo AVIA mới lan tỏa nét văn hóa lâu đời của người Việt

Thương hiệu đồ uống đóng chai AVIA - thành viên của Tập đoàn AMACCAO vừa thay đổi giao diện mới, đánh dấu một bước chuyển mình đặc biệt với nhiều kỳ vọng.

Chàng trai 8x và bước ngoặt sự nghiệp khi ‘kết duyên’ cùng thương hiệu lớn

Thành công ở nơi chưa từng biết đến ống nhựa của các công ty miền Bắc, nhà phân phối Dũng Hương đã đưa thương hiệu EUROPIPE trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Huế.

EUROPIPE ngược dòng đại dịch, tăng trưởng thần tốc

Thành công của EUROPIPE không chỉ nằm ở những con số doanh thu, kết quả ấn tượng, mà còn ở cách mà doanh nghiệp này thích nghi giữa đại dịch, vươn mình mạnh mẽ.

Nỗ lực về đích sớm dự án nâng cấp đường băng sân bay Nội Bài của VINADIC

Liên tục nhắc tới tính quan trọng và cấp thiết của dự án, lãnh đạo VINADIC - một trong liên danh nhà thầu chính cho biết chưa lúc nào “rời mắt khỏi dự án”. Khi dự án vượt tiến độ 1 tháng, cả “team” VINADIC cùng thở phào nhẹ nhõm.