Với chủ đề “Văn hóa doanh nghiệp hội nhập, phát triển”, sự kiện nhằm tôn vinh những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong quá trình sản xuất, kinh doanh, tích cực tham gia phong trào an sinh xã hội của thành phố.

Doanh nhân Đàm Quang Hùng - Tổng Giám đốc Thingo Group nhận bằng khen của UBND TP. Hà Nội

Tại buổi lễ, Tổng Giám đốc Thingo Group - doanh nhân Đàm Quang Hùng vinh dự nhận bằng khen của UBND TP. Hà Nội. Sự ghi nhận này tiếp thêm nguồn động viên để cá nhân doanh nhân Đàm Quang Hùng cùng công ty cố gắng hơn nữa trong sự nghiệp, đáp ứng kỳ vọng của người tiêu dùng, tạo ra nhiều giá trị, đóng góp vào sự phát triển chung.

Doanh nhân Đàm Quang Hùng chia sẻ: “Tôi rất cảm kích và tự hào khi nhận được bằng khen danh giá từ UBND TP. Hà Nội. Với đường lối chiến lược phát triển kinh doanh trong giai đoạn 4.0, doanh nghiệp Thingo Group nói chung và công ty True Natural nói riêng sẽ ngày càng bứt phá hơn nữa để đưa thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng. Đây là động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả cho người tiêu dùng Việt”.

Doanh nhân Đàm Quang Hùng cùng các doanh nhân được vinh danh

Ông Đàm Quang Hùng từng tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Doanh nghiệp Công nghiệp - Khoa Kinh tế và Quản lý (nay là Viện Kinh tế và Quản lý) trường Đại học Bách khoa Hà Nội, có thâm niên hơn 20 năm công tác tại các tập đoàn lớn và từng nắm giữ các chức vụ quan trọng trong Hội đồng quản trị và Ban Giám đốc. Hiện tại, ông Đàm Quang Hùng đang giữ chức Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Thingo Group - doanh nghiệp kinh doanh dựa trên nền tảng công nghệ số 4.0.

Theo đại diện Thingo Group, khi đảm nhiệm vị trí Giám đốc Công ty Dược Mỹ phẩm Thiên nhiên True Natural Việt Nam (thành viên thuộc Thingo Group), ông Đàm Quang Hùng đã có nhiều đóng góp trong phong trào an sinh của Thủ đô. Bằng tư duy mới mẻ, sẵn sàng thích nghi với sự biến đổi, chiến lược phát triển kinh doanh hiện đại dựa trên nền tảng 4.0, ông Hùng cùng doanh nghiệp đã nghiên cứu, phát triển nhiều sản phẩm giúp chăm sóc sức khỏe từ đông y, tạo ra nhiều giá trị cho cộng đồng.

Trong khuôn khổ sự kiện, Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm Thiên nhiên True Natural Việt Nam cũng nhận bằng khen của UBND TP. Hà Nội

Về Thingo Group, đây là doanh nghiệp đầu tư hàng đầu trong ngành kinh doanh trực tuyến dựa trên nền tảng công nghệ số 4.0 về các lĩnh vực sản xuất, thương mại, các sản phẩm, dịch vụ ngành thời trang, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe… 

Trong hơn 7 năm hình thành và phát triển, không chỉ được biết đến là một doanh nghiệp có sự phát triển vững mạnh với những bước tiến thần tốc, công ty còn được ghi nhận bởi luôn ý thức thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ đối với Nhà nước. Doanh nghiệp tích cực tham gia các hoạt động đoàn thể, luôn quan tâm đến trách nhiệm xã hội và các hoạt động thiện nguyện.

Ngọc Minh