Bộ Quốc phòng chỉ đạo các lực lượng tiếp tục tìm kiếm người bị nạn cả ngày lẫn đêm, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và phương tiện.

 

TOÀN CẢNH 2 VỤ MÁY BAY RƠI: SU-30 và CASA-212

Sáng nay, đoàn công tác Bộ Quốc phòng do Tổng tham mưu trưởng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Trung tướng Phan Văn Giang làm trưởng đoàn, đã có buổi làm việc với Thành ủy Hải Phòng về công tác phối hợp tìm kiếm cứu nạn máy bay bị nạn trên vùng biển Bạch Long Vỹ.

Tại đây, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Nghĩa cho hay, sẽ tiếp tục chỉ đạo các ngành chức năng và địa phương thông báo cho tất cả các tàu thuyền hoạt động trên biển trong khu vực phối hợp với các lực lượng Hải quân, Cảnh sát biển, Trung tâm Phối hợp TKCN hàng hải khu vực 1 tăng cường kiểm tra quan sát, phát hiện tìm kiếm cứu nạn.

Theo Trung tướng Phan Văn Giang, công tác tìm kiếm máy bay bị nạn đến ngày hôm nay (18/6) đang gặp khó khăn do thời tiết xấu đang diễn ra tại vùng biển Bạch Long Vỹ.

Bộ Quốc phòng chỉ đạo các lực lượng tiếp tục tìm kiếm người bị nạn với phương châm huy động lực lượng cả trong và ngoài quân đội, nỗ lực tìm kiếm cả ngày lẫn đêm, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và phương tiện.

XEM CLIP:

(Theo QPVN)