Chiến thắng thuyết phục tại đêm chung kết, các nàng hậu trong Top 5 Miss Grand International 2023 khiến trái tim fan hâm mộ sắc đẹp say đắm khi tỏa sáng với nhan sắc mỗi người mỗi vẻ. 

Năm cô gái đại diện cho vẻ đẹp thời đại mới khi sở hữu cả ngoại hình và trí tuệ, mang trong mình nguồn năng lượng nhiệt huyết, sẵn sàng để thực hiện sứ mệnh lan tỏa tinh thần yêu thương và truyền cảm hứng tích cực tới hàng triệu phụ nữ trên khắp năm châu.

Chặng hành trình chạm tay tới vương miện Miss Grand International 2023 - một trong những đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh cũng là chặng đường thanh xuân rực rỡ của năm cô gái, khi được cháy hết mình để vượt qua giới hạn của bản thân và nhận về thành quả ngọt ngào. Họ đã có những màn thể hiện bản lĩnh trước công chúng và ghi được những dấu ấn riêng đầy cảm xúc trong lòng khán giả. 

01 top5 mgi.jpg
 Top 5 Miss Grand International 2023 

Sau hào quang của ánh đèn sân khấu, khi tạm cất đi chiếc vương miện lộng lẫy kiêu sa, các nàng hậu của Miss Grand International 2023 trở về với khoảnh khắc đời thường dung dị. 

Trong bộ ảnh mới nhất của Elasten - thương hiệu collagen cao cấp hàng đầu tại Đức đồng thời là Nhà tài trợ Kim cương của Miss Grand International 2023, các cô gái tự tin thể hiện thần thái khác biệt và vẻ đẹp riêng của mình trong mỗi khung hình. Tân Hoa hậu Luciana Fuster và Á hậu 1 Ni Ni Lin Eain xuất hiện với vẻ rực rỡ, tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Trong khi đó Maria Alejandra Lopez gợi cảm, Sthephanie Marie Miranda quyến rũ và Lê Hoàng Phương quý phái - đại diện cho những nét đẹp mà mọi cô gái mong muốn trên hành trình thanh xuân.

Thông qua bộ ảnh lần này, Elasten Việt Nam cùng các nàng hậu muốn lan tỏa thông điệp tích cực tới phụ nữ Việt về vẻ đẹp nguyên bản, để mỗi chúng ta tự tin là chính mình, học cách yêu bản thân và yêu cả những điều khác biệt! 

02 top5 mgi.jpg
 Tân Hoa hậu Luciana Fuster - Đại sứ thương hiệu Elasten với gương mặt hoàn hảo như búp bê

Chiến dịch Đẹp nguyên bản khẳng định, mỗi chúng ta là một bản thể duy nhất và vẻ đẹp nguyên bản của mỗi người là hoàn toàn khác biệt. Trong xã hội hiện đại ngày nay, cái đẹp có thể có nhiều phiên bản, nhưng nguyên bản thì mãi chính là bạn và là phiên bản tuyệt vời nhất. Không tồn tại chuẩn mực nhất định nào cho cái đẹp nguyên bản hay khuôn mẫu nào để giới hạn vẻ đẹp đó.

Bởi vậy, dù bạn là ai, đến từ đâu, mang màu da nào hay bất kỳ bản dạng nào, Elasten tin rằng bạn sở hữu trong mình những nét đẹp riêng, những cá tính riêng, những câu chuyện riêng và xứng đáng được tỏa sáng theo cách riêng của mình.

03 top5 mgi.jpg
 Á hậu 1 Ni Ni Lin Eain tươi trẻ và và tràn đầy sức sống bên collagen Elasten
04 top5 mgi.jpg
Á hậu 2 Maria Alejandra Lopez phóng khoáng và gợi cảm khác hẳn hình ảnh trên sân khấu
05 top 5 mgi.jpg
 Từ trái qua: Á hậu 3 Sthephanie Marie Miranda thần thái quyến rũ bên collagen Elasten và Á hậu 4 Lê Hoàng Phương - Đại sứ thương hiệu Elasten Việt Nam quý phái khi trở về là CEO công ty kiến trúc

TPBVSK Elasten được phân phối bởi Công ty TNHH Elasten Việt Nam thuộc Tập đoàn WIR Group. Hiện nay, Elasten Collagen có mặt tại các hệ thống siêu thị dược - mỹ phẩm lớn với quy mô hơn 1.000 điểm phân phối toàn quốc.

GPQC của sản phẩm: 885/2021/XNQC-ATTP do Cục An toàn thực phẩm của Bộ Y tế cấp ngày 7/4/2021.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Vĩnh Phú