Sau đây là danh sách các thương hiệu xe SUV đáng tin cậy nhất trong mười năm qua. Bảng xếp hạng dựa trên tình cảm của khách hàng và xác suất sửa chữa của từng dòng máy. Mặc dù chi phí bảo dưỡng đóng một phần trong đánh giá, nhưng việc duy trì hoặc sửa chữa đắt đỏ không có nghĩa là chiếc xe đó không đáng tin cậy.

5. Buick Encore 2012-2019

Top 5 SUV đáng tin cậy trong thập kỷ qua ảnh 1

Encore là mẫu crossover nhỏ gọn dựa trên nền tảng GM Gamma II. Chiếc SUV có những lợi thế nhất định như hệ thống treo tốt, động cơ khỏe và tay lái dễ chịu. Encore đã giành được giải thưởng về độ tin cậy vào năm 2020 và điều đó thể hiện độ uy tín của nó.

Top 5 SUV đáng tin cậy trong thập kỷ qua ảnh 2

Nếu được chăm sóc tốt, Encore có thể đi được khoảng 321.868 km và chi phí sửa chữa hàng năm thấp hơn 500 USD tại Mỹ, thuộc mức thấp nhất trên thị trường.

4. Kia Sportage 2018

Top 5 SUV đáng tin cậy trong thập kỷ qua ảnh 3

Sportage là một trong những mẫu xe phổ biến nhất từ khi ra đời do thiết kế thể thao và giá cả phải chăng. Bên cạnh đó, chủ sở hữu còn rất yên tâm về tính ổn định của chiếc xe. Sportage lọt vào danh sách 15 xe hơi hàng đầu được khách hàng hài lòng về độ tin cậy trong năm đầu tiên sở hữu.

Top 5 SUV đáng tin cậy trong thập kỷ qua ảnh 4

Chi phí sửa chữa và bảo dưỡng của Sportage cũng được báo cáo là ước tính khoảng 450 USD. Đó là mức thấp so với các xe cùng phân khúc.

3. Honda CR-V 2016 đến bản hiện tại

Top 5 SUV đáng tin cậy trong thập kỷ qua ảnh 5

CR-V là một trong những chiếc SUV tốt nhất trên thị trường với tư cách là một chiếc xe có tính thực dụng và trang bị tốt. Độ tin cậy của nó bắt nguồn từ danh tiếng của thương hiệu Nhật Bản, đất nước được đánh giá cao với các dòng xe gầm cao. Những gì CR-V làm được cho đến nay là vẫn mang lại mức độ hài lòng cho chủ sở hữu vì sự gia tăng về chất lượng cảm nhận qua mỗi năm.

Top 5 SUV đáng tin cậy trong thập kỷ qua ảnh 6

Chiếc xe sở hữu những chất liệu tốt từ ngoại thất đến nội thất. CR-V cũng được bảo hành tiêu chuẩn trong 90.000 dặm (khoảng 144.840 km) hoặc ba năm.

2. Lexus GX 2010 đến bản hiện tại

Top 5 SUV đáng tin cậy trong thập kỷ qua ảnh 7

Lexus là thương hiệu quan tâm tới từng chi tiết trên các dòng sản phẩm và họ đã đạt được sự hài lòng thông qua phản hồi của khách hàng.

Top 5 SUV đáng tin cậy trong thập kỷ qua ảnh 8

Người tiêu dùng đã đánh giá mức độ tin cậy cao cho Lexus từ năm này qua năm khác và nó được xếp hạng là một trong những sản phẩm tốt nhất cho dòng xe SUV hạng trung sang trọng. Chi phí sửa chữa trung bình cho GX ước tính là 770 USD và một chiếc xe được bảo dưỡng đúng cách có thể chạy bền bỉ trong suốt 200.000 dặm (321.868 km).

1. Mazda CX-5 2012-2017

Top 5 SUV đáng tin cậy trong thập kỷ qua ảnh 9

Mazda nổi tiếng là sản xuất ra những mẫu xe thực sự tốt và CX-5 là một trong số đó. Nếu tuân thủ nghiêm ngặt lịch trình bảo dưỡng, động cơ và hộp số của chiếc xe có khả năng đi được quãng đường xa. Bên cạnh việc có thể hoạt động ổn định sau 200.000 dặm (321.868 km), Mazda còn có chính sách bảo hành ba năm cho mẫu SUV này.

Theo Tiền phong

Bạn hài lòng hay thất vọng với chiếc xe đầu tiên của mình? Hãy chia sẻ câu chuyện mua ô tô lần đầu tiên của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Top 5 ô tô cũ giá dưới 1.000 USD tại Mỹ

Top 5 ô tô cũ giá dưới 1.000 USD tại Mỹ

Người dân Mỹ vẫn có thể kiếm những chiếc ô tô giá dưới 1000 USD vẫn hoạt động tốt thay vì phải bỏ ra hàng chục nghìn USD để mua xe mới. Đây cũng là lựa chọn của phần lớn người mới qua Mỹ sống hay du học.