TopZone tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường công nghệ khi đạt doanh thu 2.000 tỷ đồng từ iPhone 16 chỉ sau 38 ngày mở bán. Với hơn 60.000 máy được bán ra, trong đó 3.000 máy được kích hoạt ngay trong đêm giao hàng, TopZone phá vỡ “kỷ lục” của chính mình vào cùng kỳ năm ngoái. Theo đó, so với iPhone 15 đạt doanh thu gần 600 tỷ đồng với 18.000 máy được bán ra, kết quả lần này ghi nhận mức tăng gấp hơn 3 lần cả về doanh thu lẫn số lượng.
Trong số các máy bán ra, phiên bản cao cấp nhất iPhone 16 Pro Max bán ra hơn 46.000 máy, chiếm 76% lượng máy tiêu thụ. Điều này không chỉ thể hiện xu hướng lựa chọn thiết bị cao cấp của người dùng khi mua sắm tại TopZon,e mà còn cho thấy khả năng đáp ứng nhu cầu lớn từ thị trường của nhà bán lẻ.
Kết quả kinh doanh ấn tượng của TopZone không chỉ đến từ sản phẩm mà còn nhờ vào những nỗ lực không ngừng để nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Ngay từ những ngày đầu, TopZone đã định hình mình không chỉ là nơi mua sắm sản phẩm Apple chính hãng mà còn là một trung tâm trải nghiệm đẳng cấp, kết nối chặt chẽ với người tiêu dùng.
Không gian tại các cửa hàng được bài trí hiện đại và khoa học, tạo cảm giác thoải mái nhưng không kém phần sang trọng. Khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận, trải nghiệm thực tế mọi thiết bị mới nhất từ Apple như: iPhone, iPad, MacBook hay Apple Watch, cùng nhiều phụ kiện khác với sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên.
Ngoài sản phẩm và dịch vụ, một yếu tố khác giúp tạo nên sức hút của TopZone chính là nguồn hàng. Là nhà bán lẻ ủy quyền cao cấp của Apple, TopZone luôn cam kết cập nhật nhanh chóng và đầy đủ các thiết bị mới nhất. Nhờ đó, trong các đợt mở bán sản phẩm mới như iPhone 16, nhiều người đã lựa chọn đặt trước tại đây để chắc chắn sở hữu thiết bị yêu thích trong thời gian sớm nhất, đúng với kỳ vọng.
Trong hành trình hoàn thiện chất lượng dịch vụ, TopZone liên tục triển khai các hoạt động để gắn kết hơn với khách hàng. Một trong những sáng kiến nổi bật là chuỗi workshop “Group Demo” được tổ chức hàng tuần. Đây là nơi để người dùng tìm hiểu chi tiết về cách vận hành và tối ưu hóa sức mạnh của công nghệ Apple, từ trải nghiệm sản phẩm đơn lẻ đến học cách kết hợp nhiều thiết bị khác nhau. Dưới sự dẫn dắt bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, các buổi workshop không chỉ hướng dẫn, giải đáp thắc mắc, mà còn tạo điều kiện để khách hàng giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm sử dụng sản phẩm. Bên cạnh đó, khách hàng TopZone còn được nhận nhiều phần quà thú vị, như các ưu đãi giảm giá đến 500.000 đồng hay được vệ sinh làm mới sản phẩm
Bên cạnh đó, TopZone còn thu hút sự quan tâm nhờ những giải pháp tài chính linh hoạt và phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Chính sách “Mua Trả Chậm” lần đầu tiên được triển khai từ chương trình đặt trước iPhone 16 đã giúp nhiều người dễ dàng sở hữu thiết bị Apple mà không cần trả trước bất kỳ đồng nào hay trả thêm các phí như: lãi suất, phí hồ sơ... Cộng với thủ tục nhanh gọn và tỷ lệ duyệt hồ sơ cao, nhiều người đã chọn TopZone để có thể sở hữu “siêu phẩm” iPhone dễ dàng hơn.
Xuyên suốt quá trình hoạt động, TopZone đã luôn khẳng định rằng: Sự hài lòng của khách hàng không phải là đích đến mà là một hành trình không ngừng nghỉ. Việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, triển khai các hoạt động gắn kết và mang lại giá trị thực sự cho khách hàng đã giúp thương hiệu liên tục đạt được những thành tích mới. Những nỗ lực này không chỉ phản ánh tầm nhìn chiến lược của TopZone mà còn cho thấy sự quan tâm sâu sắc của thương hiệu đến nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng.
(Nguồn: TopZone)