Kéo cắt tóc được thiết kế phù hợp với việc sử dụng và thói quen cầm nắm thao tác của các nhà tạo mẫu tóc sẽ giúp công việc đạt hiệu suất cao nhất. Thấu hiểu điều đó, Tora đã, đang và luôn dành rất nhiều thời gian và tâm tư cùng với những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam để nghiên cứu, tạo ra những sản phẩm không chỉ phục vụ công năng mà còn là sự an toàn và phù hợp với bàn tay của thợ tóc Việt. 

Tạo ra sự uy tín từ những điều nhỏ nhất

Ra mắt từ tháng 12/2021, thương hiệu kéo cắt tóc Tora đang ngày càng ghi dấu ấn sâu đậm và trở thành người bạn đồng hành với nhiều nhà tạo mẫu tóc.

Sở hữu đội ngũ thợ thủ công nhiều năm kinh nghiệm, các sản phẩm kéo cắt tóc Tora được đánh giá cao bởi chất lượng cao cấp, thiết kế tinh xảo và chính sách chăm sóc khách hàng vượt trội.

Tora luôn nỗ lực mang tới những sản phẩm uy tín, chất lượng 

Theo đại diện nhà sản xuất - Công ty TNHH Dụng cụ cắt Việt Hàn, trong suốt quá trình phát triển, Tora luôn nhất quán xây dựng giá trị cốt lõi của thương hiệu với tôn chỉ lấy khách hàng là trọng tâm. Chính vì thế, trong mọi hành động và suy nghĩ của các người thợ làm kéo Tora đều luôn hướng về sự hài lòng của người sử dụng, từ đó làm nên những chiếc kéo vừa vặn nhất, bén ngọt nhất và hiệu suất nhất cho các nhà tạo mẫu tóc. 

 Những chiếc kéo cắt tóc "may đo" cho bàn tay thợ tóc Việt

Đáng chú ý, tất cả các sản phẩm của Tora được sản xuất từ thép sản xuất tại Nhật Bản. Đây là dòng thép hàng đầu chuyên dùng cho việc sản xuất các thiết bị cắt (dao, kéo, dao công nghiệp..,) mang lại độ bền và sắc bén vượt trội. 

Hội tụ tinh hoa, chăm sóc bàn tay và mái tóc người Việt

Sự ra đời của những chiếc kéo cắt tóc Tora cũng chính là hành trình học hỏi, trau dồi kinh nghiệm và công nghệ sản xuất tại Nhật Bản và Hàn Quốc của anh Nguyễn Tiến Bắc - Founder & CEO Công ty TNHH Dụng cụ cắt Việt Hàn. 

Anh Nguyễn Tiến Bắc - Founder & CEO Công ty TNHH Dụng cụ cắt Việt Hàn

Theo đó, sự tinh xảo, sắc bén của chiếc kéo Tora có được là nhờ trải qua 120 bước thủ công tinh xảo, tỉ mỉ và chi tiết theo quy trình sản xuất thủ công của Nhật Bản. Với đôi bàn tay khéo léo, tài hoa của các người thợ và sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, những chiếc kéo cắt tóc Tora đến tay khách hàng luôn đạt độ tinh xảo, sắc bén và bền đẹp theo thời gian. 

Đặc biệt, các sản phẩm của Tora ra đời đều xuất phát từ chính nhu cầu, nguyện vọng và thói quen của đại đa số các nhà tạo mẫu tóc. Để có được điều này, trước khi đi vào sản xuất, những người thợ sẽ dành thời gian nghiên cứu thật kỹ và tham khảo ý kiến từ các nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng cả về công năng, hình dáng, lưỡi kéo, phụ kiện… để cho ra đời những chiếc kéo cắt tóc “dễ sử dụng -  cắt tốt” giúp duy trì sự thoải mái và bảo vệ sức khỏe đôi tay, kể cả phải hoạt động liên tục.

Tiếp đó, sau khi làm ra thành phẩm, tất cả các sản phẩm sẽ được thử nghiệm tại các salon lớn ít nhất 12 tháng để trải nghiệm thực tế, tiếp thu ý kiến, cải thiện và hoàn thiện chất lượng sản phẩm… sau đó mới chính thức đi vào sản xuất và bán ra thị trường.

Tự hào về thành quả của mình đã kỳ công xây dựng, anh Nguyễn Tiến Bắc cho biết: “Với các nhà tạo mẫu tóc, việc lựa chọn kéo cắt tóc phù hợp với bản thân sẽ quyết định đến 90% thành công trong quá trình làm nghề. Điều đó vừa là áp lực nhưng cũng là động lực để Tora nỗ lực tìm tòi, sáng tạo ra những chiếc kéo phù hợp và tốt nhất cho người Việt”.

Có thể nói, hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu còn cần nhiều nỗ lực, nhưng đến nay Tora đã bước đầu thành công tạo dựng được lòng tin từ nhiều nhà tạo mẫu tóc. Đây chính là động lực to lớn để Tora thực hiện tham vọng viết tiếp những thành công, đưa thương hiệu của người Việt vươn xa ra thị trường các quốc gia như: Mỹ, Châu Âu, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản và Thái Lan…

Tora Scissors - May đo cho bàn tay Việt

Website: https://tora.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tora.scissors.official

Hỗ trợ tư vấn 24/7 với hotline 0372656666.

Bích Đào