Từ vỏ gương chiếu hậu, cửa xe, la-zăng đến nóc của chiếc Toyota Camry màu vàng cát, tất cả đều dính vệt sơn đen.

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện hình ảnh một chiếc Toyota Camry màu vàng cát bị hất sơn đen lên sườn xe bên phải. Theo người đăng, hình ảnh này được chụp tại bãi đỗ xe của một tòa nhà trên đường Đào Duy Anh thuộc phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội.

{keywords}

{keywords}

Hình ảnh chiếc Toyota Camry bị hất sơn đen lên sườn xe gây chú ý trên mạng xã hội.

Qua hình ảnh, có thể thấy những vệt sơn loang khắp nơi trên sườn xe bên phải của chiếc Toyota Camry. Từ vỏ gương chiếu hậu, cửa xe, la-zăng đến nóc, tất cả đều dính vệt sơn đen. Chỗ tập trung nhiều sơn nhất là cánh cửa sau bên phải của chiếc Toyota Camry.

{keywords}

Những vệt sơn loang khắp nơi trên sườn phải của chiếc Toyota Camry.

Ban đầu, nhiều người cứ ngõ chiếc Toyota Camry này bị hất sơn khi đang nằm tại bãi đỗ xe của tòa nhà. Tuy nhiên, khi nhìn kỹ ảnh, mọi người mới phát hiện ra dưới đất không hề có sơn đen. Do đó, cư dân mạng đoán chiếc Toyota Camry này đã bị hất sơn đen ở một nơi khác trước khi đỗ tại địa điểm chụp ảnh.

Hình ảnh chiếc Toyota Camry bị hất sơn đen đã trở thành đề tài tranh cãi của cộng đồng cư dân mạng. Phần lớn mọi người đều đoán chiếc Toyota Camry này đỗ sai chỗ nên đã bị hất sơn như đòn cảnh cáo.

"Đỗ sai chăng?", bạn H.N đoán. "Chắc do đỗ xe đây mà", bạn N.A.L nói. "Nhìn qua lại cứ tưởng bác nào làm nghệ thuật, hóa ra bị chơi đểu", bạn N.N nêu ý kiến.

Bên cạnh đó, không ít người cảm thấy xót cho chủ xe vì chi phí sửa chữa chắc chắn không nhỏ. Có người lại cảm thấy bức xúc vì đây là hành vi phá hoại tài sản.

Hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao chiếc Toyota Camry này lại bị hất sơn lên như vậy.

(Theo AutoPro)