Toyota Etios Liva bản đặc biệt với nội và ngoại thất đậm chất thể thao vừa lên kệ với giá rẻ 5.76 lakhs (khoảng 198 triệu đồng).

Mẫu xe trên được Toyota bán ra tại thị trường Ấn Độ. Etios Liva Special Edition với tất cả những thay đổi về mỹ thuật đối với nội và ngoại thất để đem lại chất thể thao hơn. Song về hiệu suất của xe vẫn được giữ nguyên.

{keywords}

Etios Liva bản đặc biệt màu đỏ.

Xe có màu sơn kép đỏ và bạc tạo độ tương phản trên mái và các cột trụ màu đen. Toyota cho biết đây là lần đầu tiên hãng xe tung ra loại tông màu kép như vậy. Trong khi phần lưới tản nhiệt cũng mang màu đen mờ thay vì được mạ crôm. Phần la-zăng bánh xe được thiết kế 10 chấu mới với độ dài 15-inch

{keywords}

Etios Liva bản đặc biệt màu bạc.

Nội thất xe với các chi tiết được cắt tỉa giả gỗ, ghế ngồi bọc phải, hệ thống âm thanh có kết nối Bluetooth, túi khí kép phía trước, dây an toàn có tính năng căng đai tự động.

{keywords}

Buồng lái với vô-lăng 3 chấu.

Về phần động cơ của xe không có gì thay đổi so với mẫu Etios Liva thông thường. Xe được trang bị động cơ tùy chọn loại xăng có dung tích 1.2 lít, sản sinh công suất 79 mã lực và mô-men xoắn cực đại 104 Nm.

Còn phiên bản động cơ diesel có dung tích 1.4 lít, sản sinh công suất 67 mã lực và mô-men xoắn cực đại 170 Nm. Cả hai đều đi kèm với loại hộp số sàn 5 cấp.

(Theo Dân Việt)