Cụ thể mẫu xe Rush được nâng cấp hệ thống giải trí lên màn hình 7 inch, kết nối điện thoại thông minh. Cùng với đó, khách hàng mua xe sẽ được tặng gói bảo hiểm vật chất 1 năm chính hãng Toyota (gói bảo hiểm vật chất vàng), trị giá 8,7 triệu đồng. Với gói bảo hiểm này, khách hàng sẽ được sửa chữa và thay thế phụ tùng chính hãng tại hệ thống đại lý Toyota chính hãng trên toàn quốc. Dịch vụ này được cung cấp bởi 4 công ty bảo hiểm hàng đầu Việt Nam, sẽ giúp khách hàng luôn an tâm trong quá trình sử dụng.

{keywords}
 

Ngoài ra, Công ty Tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) còn giới thiệu gói hỗ trợ tài chính hấp dẫn (Balloon). Với gói vay này, khách hàng dễ dàng sở hữu xe Rush với số tiền trả trước chỉ 126,8 triệu đồng và trả góp số tiền trung bình 6.8 triệu đồng/tháng, cùng gói hỗ trợ trade in (đổi xe)hấp dẫn.

Sau khi ra mắt tại thị trường khu vực Đông Nam Á vào năm 2007, Toyota Rush nhanh chóng được khách hàng đón nhận. Ở một số thị trường như Indonesia, Philippines…Toyota Rush luôn có doanh số bán dẫn đầu phân khúc. Tại Việt Nam Toyota Rush cũng nhận được sự tin tưởng và ưa chuộng của nhiều khách hàng, nhất là các gia đình trẻ.

Toyota Rush có ngoại thất thiết kế hài hòa với lưới tản nhiệt hình thang kết hợp cụm đèn pha sử dụng bóng Led và cụm đèn sương mù mở rộng. Sự đồng nhất trong thiết kế phần đầu xe và đuôi xe, mang đến sự mạnh mẽ và vững chãi của một chiếc SUV đích thực. Ngoài ra, bộ vành đúc 17 inch thể thao và ăng ten dạng vây cá, góp phần mang lại điểm nhấn ấn tượng và năng động cho mẫu xe.

{keywords}
 

Bên trong, Toyota Rush có không gian nội thất rộng rãi thoải mái cho 7 người ngồi. Hàng ghế thứ 2 và 3 có thể gập phẳng tạo không gian rộng rãi cho việc chở đồ. Điều hòa tự động 2 dàn lạnh làm mát nhanh. Ngoài ra, Toyota Rush còn được thiết kế tối ưu với nhiều tiện ích như 13 hộc để đồ tiện lợi, cổng sạc 12V cho cả 2 hàng ghế sau và dàn âm thanh 8 loa sống động.

Toyota Rush rất linh hoạt khi di chuyển trong những con phố đông đúc và chật hẹp, nhờ bán kính vòng quay tối thiểu chỉ 5,2m. Trên những địa hình gập ghềnh, đồi núi… Toyota Rush càng thể hiện ưu thế vượt trội, so với các mẫu xe khác cùng phân khúc. Là mẫu xe duy nhất trong phân khúc được trang bị hệ dẫn động cầu sau, cùng khoảng sáng gầm xe lớn 220mm, Toyota Rush không thua kém bất cứ mẫu SUV nào, khi chinh phục những cung đường hiểm trở trên mọi miền Tổ quốc.

{keywords}
 

Toyota Rush cũng là mẫu xe đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN Ncap. Rush được trang bị những tính năng an toàn hiện đại hàng đầu, gồm: 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bố lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, ổn định thân xe điện tử VSC, kiểm soát lực kéo TRC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, đèn báo phanh khẩn cấp EBS cùng camera và cảm biến lùi…

Toyota Rush nhập khẩu nguyên chiếc, có 1 phiên bản, số tự động 4 cấp, động cơ 1.5L, công suất 102 mã lực, giá bán 634 triệu đồng.

{keywords}
 

Minh Ngọc