Xã hội phân loại ta qua các độ tuổi 20, 30, 40, 50… và cứ thế, ta lại theo đuổi quan điểm: tuổi 20 phải sống với đúng tuổi 20, tuổi 50 phải sống đúng tuổi 50. Cuối cùng, xã hội gọi ta là “người trẻ” và “người già”.

Nhưng tại sao ta phải thật sự trẻ mới sống được tuổi 20?

Xã hội kẻ ra một vạch thẳng thời gian và chia ra thành các cột mốc như “đúng thời điểm”, “sớm”, “muộn” để nhắc nhở mình cần làm gì khi mình ở tuổi 20 hay không nên làm gì ở độ tuổi 50. 

Tuổi 20 được mặc định là tuổi trẻ - chúng ta có thể làm những gì mình thích, khám phá và chinh phục mọi thứ nhờ sự sung sức và khỏe mạnh. Tuy vậy chúng ta vẫn có thể lựa chọn làm những điều đó vào độ tuổi 50 hoặc hơn thế, điều đó không quá trễ để bắt đầu. Chỉ cần chúng ta có đủ năng lượng và sự đầu tư nghiêm túc vào năng lượng đó. Bắt đầu khiêu vũ, chơi piano, lướt sóng…ở độ tuổi 50 có thể giúp bạn tận hưởng một cuộc sống thú vị góp phần làm tinh thần tươi trẻ, tăng sức đề kháng và khỏe mạnh.

Để có một tinh thần và sức khỏe tốt, ở độ tuổi 50 bạn cần duy trì các hoạt động lành mạnh như: ăn thực phẩm cung cấp nhiều chất dinh dưỡng mà không có quá nhiều calo; uống đủ nước; tập thể dục đều đặn, vừa sức; ngủ đủ giấc; nghe nhạc để thư giãn.

Ngoài ra, bạn có thể bổ sung vitamin C thông qua sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Blackmores Bio C 1000mg để tăng cưởng sức khỏe, hỗ trợ chống oxy hóa. 

Đây là thực phẩm chức năng hàng đầu được nhập khẩu chính hãng từ Úc, có thành phần nguyên liệu thiên nhiên và được sản xuất bởi công ty có lịch sử 90 năm trong nghiên cứu và kinh doanh sản phẩm chăm sóc sức khỏe. 

Nhà sản xuất cho biết, sản phẩm có chứa đệm muối ascorbate và bioflavanoid là thành phần có tác dụng dịu nhẹ với dạ dày. Do vậy có thể sử dụng an toàn cho cả những người có tiền sử đau dạ dày.

Hiện nay, tại Việt Nam, Blackmores Bio C 1000mg được phân phối chính hãng tại các hệ thống Pharmacity, Long Châu, Hasaki, Watsons, Guardian, Matsukiyo, Con Cung, Beauty Box, Lazada, Shopee, Tiki và các nhà thuốc trên toàn quốc.

Ngọc Minh