Chương trình bình chọn “Sản phẩm Tin dùng” Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội tổ chức. Chương trình nhằm giới thiệu, tôn vinh những thương hiệu uy tín được người tiêu dùng tin tưởng, mến mộ. Qua đó, góp phần tuyên truyền, khuyến khích người tiêu dùng nhận diện, tin tưởng vào sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ trong nước, nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt.

TPBVSK Bổ gan Tâm Bình được vinh danh là“Sản phẩm Tin dùng 2023”

Vượt qua các tiêu chí khắt khe về độ phủ thị trường cao; sản phẩm được kiểm nghiệm, công bố nghiêm ngặt; nguồn gốc xuất xứ rõ ràng; an toàn cho người sử dụng, TPBVSK Bổ gan Tâm Bình của Công ty Dược phẩm Tâm Bình được ban tổ chức vinh danh là Sản phẩm Tin dùng 2023.

Ths Nguyễn Minh Hoàng - Phó Tổng giám đốc Dược phẩm Tâm Bình chia sẻ: “TPBVSK Bổ gan Tâm Bình là sản phẩm thảo dược hỗ trợ giải độc gan, tăng cường chức năng gan. Tuy mới có mặt trên thị trường chưa lâu nhưng sản phẩm đã nhận được sự tin tưởng của người dân cả nước và đánh giá cao từ giới chuyên môn. Giải thưởng lần này đã khẳng định chất lượng, hiệu quả và uy tín của sản phẩm trong lòng người tiêu dùng Việt. Đồng thời, đây cũng là động lực để chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, góp phần chăm sóc sức khỏe cộng đồng”.

TPBVSK Bổ gan Tâm Bình là sản phẩm được dày công nghiên cứu bởi Tổng giám đốc - Dược sĩ Lê Thị Bình cùng đội ngũ nghiên cứu, phát triển sản phẩm của Công ty Dược phẩm Tâm Bình. Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo giữa tinh hoa Y học cổ truyền với tinh chất hiện đại, được chứng minh lâm sàng. 

Bổ gan Tâm Bình gồm các thảo dược: Giảo cổ lam, Actiso, Diệp hạ châu, Cà gai leo, Rau đắng đất, Sài hồ, Bạch thược, cùng 4 tinh chất là chiết xuất Khúng khéng, Kế sữa, Mật nhân, Novasol Curcumin. Trong đó, chiết xuất Kế sữa chứa hơn 90% Silymarin tự nhiên (cao hơn so với dạng chiết xuất thông thường), có tác dụng giải độc gan, phục hồi tế bào gan bị tổn thương. Khúng khéng được nghiên cứu lâm sàng có tác dụng giải rượu, giải độc gan, hạ men gan. Mật nhân giúp bảo vệ và phòng ngừa bệnh lý gan mật. Novasol Curcumin được FDA Hoa Kỳ công nhận an toàn GRAS có tính oxy hóa mạnh, hỗ trợ giải độc gan, bảo vệ gan.

TPBVSK Bổ gan Tâm Bình được người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn

Với công thức ưu việt, Bổ gan Tâm Bình mang đến tác dụng toàn diện, đáp ứng tiêu chí của đông đảo người dùng. Sản phẩm hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc gan, mát gan, giảm triệu chứng mề đay, mẩn ngứa, chán ăn, mệt mỏi do chức năng gan kém. Đồng thời, hỗ trợ bổ gan, tăng cường chức năng gan, giảm tác hại của rượu bia, thuốc ảnh hưởng đến gan. 

Ngoài tối ưu về chất lượng, Bổ gan Tâm Bình còn được người dân tin dùng bởi đáp ứng tiêu chí an toàn, lành tính. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại nhà máy đạt chuẩn GMP. Tất cả các khâu từ lựa chọn nguyên liệu, sơ chế đến đóng gói thành phẩm trước khi ra thị trường đều được kiểm soát nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, sản phẩm có thành phần từ thảo dược thiên nhiên nên đảm bảo lành tính cho người sử dụng.

Bổ gan Tâm Bình cũng có giá cả hợp lý, 180.000 đồng/hộp, sử dụng trong 15 ngày. 

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, hiện nay, TPBVSK Bổ gan Tâm Bình đã được phủ sóng 63 tỉnh/thành phố, với hệ thống 350 đại lý và 20.000 nhà thuốc có bán sản phẩm trên toàn quốc cùng kênh phân phối trên các sàn thương mại điện tử. 

“Bên cạnh Bổ gan Tâm Bình, TPBVSK Hồi xuân Tâm Bình cũng được vinh danh là Sản phẩm Tin dùng 2023. Đây sẽ là động lực để Dược phẩm Tâm Bình không ngừng phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng”, đại diện nhãn hàng cho biết.

Dược phẩm Tâm Bình đang có chương trình mua 6 tặng 1 khi mua online TPBVSK Bổ gan Tâm Bình. Để biết thêm thông tin về sản phẩm liên hệ Hotline: 0343 44 66 99 hoặc website: bogantambinh.vn

Lan Anh