HTML clipboard
- Kẹt xe nghiêm trọng đã xảy ra vào sáng 9/8 kéo dài trong 3 giờ liền trên quốc lộ 13 (P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM) chỉ vì một tai nạn nhỏ.

Được biết, lúc 6h45 một vụ va chạm giữa hai xe khách loại 16 chỗ mang biển số 53N- 9105 tuyến TP.HCM - Đắk Lắk và xe 53S – 8992 tuyến TP.HCM -  Gia Lai làm một trong hai chiếc bị hư hỏng phần đuôi.
 
Kẹt xe kéo dài trên quốc lộ 13
CSGT đã kịp thời có mặt đưa cả hai xe vào lề nhưng vào giờ cao điểm, lượng xe ra vào thanh phố tăng cao gây ra ùn tắc nghiêm trọng.

Đoàn xe kéo dài từ ngã tư Bình Phước đến giao lộ Kha Vạn Cân - quốc lộ 13 dài 7km trên cả hai chiều. Xe ô tô chôn chân tại chỗ trong khi xe hai bánh phải len lỏi vượt qua một cách khó nhọc. Đến sau 9h, giao thông trên quốc lộ 13 mới được tái lập bình thường.

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, lực lượng CSGT và bảo vệ dân phố phường Linh Xuân đã rất vất vả điều tiết giao thông trên quốc lộ 1K đoạn gần khu chế xuất Linh Trung. Hàng trăm công nhân khu chế xuất hiếu kỳ đứng nghẹt cả đường trước tiệm rửa xe 49A quốc lộ 1K.

Thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác
 

Theo nguồn tin chúng tôi có được, tại tiệm rửa xe này, chủ tiệm phát hiện công nhân của mình là Đặng Hồng Đức (23 tuổi quê Sóc Trăng) đã bị đột tử trong đêm.

Sau khi cơ quan công an chuyển thi thể nạn nhân về nhà xác bệnh viện, đám đông đã giải tán và giao thông trở lại bình thường.

Trần Chánh Nghĩa