Nguồn thông tin cho hay, cơ quan công an đã khoanh vùng được nghi can gây án, đang tổ chức truy bắt; nhiều tình tiết liên quan đến cái chết của ca sĩ Đỗ Linh được hé lộ.

Liên quan đến vụ “nam ca sĩ bị sát hại dã man tại Sài Gòn” được phát hiện đêm 26/1 tại 1 ngôi nhà 3 tầng ở hẻm số 39, đường Chánh Hưng, P.10, Q.8, TP.HCM như VietNamNet đã thông tin, bước đầu cơ quan công an đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

{keywords}

 Lực lượng cơ quan chức năng bao vây 1 trường học gần đó nhưng hung thủ gây án đã tẩu thoát thành công

Theo đó, nạn nhân được xác định là ca sĩ Đỗ Linh, tên thật là Bùi Công Trình (SN 1972, ngụ xã Bình Thạnh, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An, tạm trú tại nhà trên).

Ông Trình được biết đến với nghệ danh Đỗ Linh, vốn xuất thân từ nghệ sĩ cải lương nhưng thời gian gần đây kiếm sống bằng nghề ca sĩ phục vụ tại các hội chợ liên tỉnh và các đám cưới.

Công an nghi vấn, ca sĩ Đỗ Linh bị sát hại trong lúc có quan hệ đồng giới với người đàn ông khác ngay tại nhà thuê. Sau khi gây án, hung thủ đã tẩu thoát khỏi hiện trường, công an vây bắt nhưng không thành công.

{keywords}

Lực lượng cơ quan chức năng bao vây 1 trường học gần đó nhưng hung thủ gây án đã tẩu thoát thành công

Cụ thể khi khám nghiệm, công an xác định nam ca sĩ bị hàng chục vết thương tích khắp cơ thể; tử vong trong tình trạng khỏa thân và đáng nói gần đó có 1 con dao dính máu và 1 bao cao su đã qua sử dụng.

Bước đầu công an tình nghi, ca sĩ Đỗ Linh bị sát hại khi vừa có quan hệ đồng giới. Về hung thủ gây án, hiện cơ quan công an đã khoanh vùng được đối tượng và đang tổ chức truy bắt.

Anh Sinh