"Nếu sống để làm vừa lòng mọi người thì chắc chắn sau này sẽ hối tiếc", anh khẳng định.

Vũ công múa cột 9X và nỗi ê chề, chát chúa mỗi đêm lên bar

Môi trường làm việc chủ yếu trong các quán bar thế nhưng cô gái Thiên Hương chưa bao giờ tự đánh mất mình bởi những cám dỗ…

Triệu Côn, năm nay 23 tuổi, hiện đang sinh sống, làm việc tại Trường Xuân, Cát Lâm, Trung quốc. Triệu Côn vốn là một nghệ sĩ trang điểm. Trong một lần hóa trang cho những vũ công múa cột, chàng trai trẻ đã bị môn nghệ thuật này hấp dẫn.

Bỏ qua nhiều lời châm chọc, Triệu Côn quyết định đi học múa cột. Ban đầu anh gặp rất nhiều khó khăn bởi cơ thể cứng, không linh hoạt như những học viên nữ trong lớp. Đôi bàn tay vốn chỉ để trang điểm của Triệu Côn trở nên chai sần vì cố gắng quá mức.

Theo Sina, Triệu Côn đã có 7 năm kinh nghiệm trong ngành trang điểm. Sở dĩ quyết tâm theo đuổi bộ môn múa cột với nhiều kỹ năng khó nhằn là muốn thử thách chính mình.

{keywords}

Suy nghĩ của chàng trai 23 tuổi khi theo học lớp múa cột là muốn sau khi học thành tài sẽ mở lớp giảng dạy giống như dạy trang điểm. Anh muốn mọi người không chỉ đẹp ở bên ngoài mà còn đẹp cả thể chất.

Triệu Côn cũng không giấu, việc đàn ông học múa cột khó hơn rất nhiều so với phụ nữ. Không có sự mềm dẻo, nhiều động tác khiến Triệu Côn thực sự đau đớn, thống khổ. Chỉ riêng việc làm nóng người trước khi vào bài tập mới cũng khiến chàng thanh niên đau đến nghiến răng.

Mặc dù vậy, Triệu Côn cho biết mình sẽ không bỏ cuộc. Trước mỗi bài tập anh đều chuẩn bị hết sức nghiêm túc. Mỗi bài tập kết thúc, cánh tay, đôi chân, lưng, bụng của Triệu Côn đều có cảm giác rất đau nhưng anh chàng chưa từng có ý định bỏ ngang. "Dù có khổ nữa tôi vẫn sẽ cố gắng, vẫn sẽ kiên trì".

Đối mặt với những lời châm biếm, mỉa mai khi là con trai mà lại đi học múa cột, Triệu Côn cho biết, anh không muốn quan tâm đến những lời nói ác ý. Chỉ cần bản thân mình thích thì sẽ kiên trì tới cùng. "Nếu sống để làm vừa lòng mọi người thì chắc chắn sau này sẽ hối tiếc", anh khẳng định.

Hơn nữa, đối với Triệu Côn, nghệ thuật, vũ đạo không có giới hạn, càng không phân biệt giới tính. Nếu yêu thích thì sẽ học được, sẽ luyện thành.

{keywords}

Chàng nghệ sĩ trang điểm chia sẻ, trong lớp học múa cột chỉ có duy nhất anh là nam giới. Ban đầu anh cũng rất ngại nhưng dần dần mọi người cũng quen và thoải mái, cởi mở hơn rất nhiều.

Triệu Côn là tấm gương ham học hỏi cho nhiều chị em bởi ngay cả trong lúc nghỉ ngơi, anh vẫn chăm chú quan sát những học viên khác luyện tập để rút kinh nghiệm.

Những anh chàng siêu đẹp trai khiến cộng đồng mạng 'điên đảo'

Đó là những anh chàng có vẻ ngoài siêu đẹp trai, khiến cộng đồng mạng “phát cuồng”. Và hiện tại thì các anh chàng đẹp trai này đang phải hứng “cơn bão yêu mến nhớ thương” từ các fan nữ.

(Theo Sina/ Dân Việt)