- Giai nhân một thời của nhạc sĩ Hà Dũng lần đầu tiên làm người mẫu trong một show thời trang tóc đình đám sắp diễn ra tại TP.HCM.

Trà My

Ca sĩ Trà My tỏ ra khá hồi hộp khi lần đầu tiên tham dự Davines Hair Show với tư cách là một người mẫu chứ không phải ca sĩ. Cô sẽ cùng sánh bước với người mẫu đàn chị Ngọc Quyên trên sàn catwalk trong những thiết kế mới nhất của Kelly Bùi. Cả hai đồng ý hy sinh mái tóc của mình cho tay kéo nổi tiếng Cường Hoàn Lệ thỏa sức sáng tạo.

Trà My

Davines Hair Show 2011 sẽ diễn ra một đêm duy nhất vào tối 14/9 tới tại Nhà hát Thành phố, TP.HCM. Tên của show thời trang tóc lần này là "Cân bằng", cùng tên với cuộc triển lãm mới đây của họa sĩ Đào Hải Phong và nhiếp ảnh gia Ngọc Thái tại Hà Nội. Năm thứ hai liên tiếp, Davines Hair Show 2011 sẽ do biên đạo múa Lê Vũ Long làm đạo diễn.

Ngọc Quyên

Lần này, thay vì sử dụng ngôn ngữ múa đương đại và người mẫu là những người khiếm thính, Lê Vũ Long lựa chọn các người mẫu và vũ công ballet chuyên nghiệp. Các tay kéo sẽ trình diễn những thiết kế tóc mới nhất của mình trên nền nhạc cổ điển do các nghệ sĩ của Dàn nhạc Thính phòng, Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam (VNOB) trực tiếp trình diễn.

Một số hình ảnh tập luyện chuẩn bị cho show diễn của các nghệ sĩ ballet:


Hoàng Vy
Ảnh: Đào Tuấn