Mới đây, Trà My Idol đăng ảnh nằm bên con sơ sinh trên giường bệnh viện, cạnh bên là ông xã Tô Văn Đức. Nữ ca sĩ viết thay lời con: “Sài Gòn chào đón mình bằng cơn mưa mát mẻ. Hello world, i'm Hayden”, tiết lộ luôn tên con trai mới lọt lòng là Hayden.

{keywords}
Trà My Idol rạng ngời bên con trai mới sinh.

Có thể thấy trong ảnh, Trà My rất rạng rỡ, tươi tắn sau khi sinh. Chồng đại gia của cô cũng hạnh phúc ra mặt, luôn túc trực bên giường chăm sóc vợ con.

Rất nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp như Tăng Thanh Hà, Xuân Lan, Lê Thúy, Thu Thủy, Hoàng Thùy Linh… đã vào chúc mừng Trà My vượt cạn thành công, ‘mẹ tròn con vuông’.

{keywords}
Ảnh bầu được Trà My đăng trên trang cá nhân trước đó.

Phản hồi lời chúc từ mọi người, Trà My dí dỏm cho biết sẽ không sinh nữa vì… quá sợ. Nữ ca sĩ trả lời gần như không sót bình luận nào của đồng nghiệp và khán giả. Một số người quen lo lắng vì Trà My nên nghỉ ngơi sau khi sinh thay vì sử dụng điện thoại nhiều.

{keywords}
Tổ ấm của Trà My Idol. 

Trà My bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol năm 2008. Cô lên xe hoa với doanh nhân Tô Văn Đức vào 6/2014. Chồng nữ ca sĩ không quá xa lạ khi anh là chủ sở hữu chuỗi nhà hàng karaoke khá nổi tiếng ở TP. HCM. Tháng 11 cùng năm, Trà My sinh con đầu lòng tên Gia Huy. Với sự chào đời của bé Hayden, gia đình Trà My càng rộn ràng hơn với 2 quý tử.

Từ khi kết hôn và sinh con, Trà My gần như không hoạt động nghệ thuật nhiều. Hè năm 2017, Trà My tung MV “Đừng ai nhắc về anh ấy” được đánh giá rất cao rồi lại… lặn mất tăm.

Gia Bảo

Trà My: Ngày cười 'như ma làm' trên sân khấu, tối về khóc một mình

Trà My: Ngày cười 'như ma làm' trên sân khấu, tối về khóc một mình

Dù hàng ngày trên sân khấu khiến bao khán giả cười nghiêng ngả với các tiểu phẩm hài nhưng 6 năm nay, sâu thẳm trong nghệ sĩ Trà My là nỗi buồn khó lòng san sẻ.