- Sau nhiều scandal khoe thân, không ít khán giả chờ đợi xem Angela Phương Trinh và Trà Ngọc Hằng sẽ tung "trò" gì khi đứng trên sân khấu ca nhạc thủ đô. Và cuối cùng họ đã cởi giày và... xé váy.

Sau nhiều sự cố về băng rôn quảng cáo và việc Trang Nhung, Ngân Khánh đồng loạt bỏ show, đêm nhạc "Vũ điệu đường cong" vẫn diễn ra như dự kiến vào tối qua (8/9) tại Hà Nội. Với bộ trang phục thuỷ thủ, Angela Phương Trinh gây sự chú ý đặc biệt đối với báo giới ở cả hậu trường lẫn trên sân khấu. 

Giọng hát còn yếu nhưng Phương Trinh đã biết khoe vũ đạo nóng bỏng. Có lúc cô còn nổi hứng tháo giày, xoạc chân trên sân khấu khiến các khán giả nam thích thú. Có khán giả còn tiến lại gần sân khấu cầm tiền 500 ngàn vẫy gọi nhưng Phương Trinh lại không đoái hoài gì đến tình huống này.

Clip Trà Ngọc Hằng thể hiện "Oh la la".

Trong phần giao lưu với khán giả, Angela Phương Trinh cho biết, thời gian vừa qua cô vướng vào không ít ồn ào một cách vô tình. Cô hứa từ nay trở đi sẽ không để bất cứ scandal nào xảy ra để có thể chinh phục khán giả bằng chính tài năng của mình.

Với chất giọng mảnh, Trà Ngọc Hằng biết yếu điểm của mình nên đầu tư khâu vũ đạo để thu hút người xem bằng khả năng nhảy múa. Ở ca khúc "Ước muốn vỡ tan", người đẹp còn có màn lột trang phục, xé váy trước sự chứng kiến của nhiều khán giả.


Clip Phương Trinh trình bày "Những giấc mơ dài"

Một số hình ảnh của Trà Ngọc Hằng, Phương Trinh:

Trà Ngọc Hằng ngượng ngùng trong phần giao lưu với MC, ca sĩ Phan Anh

Trà Ngọc Hằng thể hiện "Oh la la" với chiếc váy kiểu Ấn Độ

Bộ trang phục thứ hai của Trà Ngọc Hằng. Ban đầu bộ này có chân váy nhưng sau khi được "xé" ra, nó bất ngờ trở thành bộ đồ liền thân khá gợi cảm.

Phương Trinh với ca khúc My boy

Phương Trinh với chiếc váy ngắn trẻ trung.

Anh Phương
Ảnh, clip: Mạnh Thắng