Bạn sẽ mở ra cánh cửa nào? Đọc đáp án để xem lựa chọn đó nói gì về chỉ số đa mưu túc trí của bạn.

Trắc nghiệm tâm lý: Cánh cửa bạn chọn mở ra tiết lộ chỉ số đa mưu túc trí - Ảnh 1.

Bài trắc nghiệm tâm lý này sẽ tiết lộ chỉ số đa mưu túc trí của bạn.

A. Hạng đồng

Bạn thuộc mẫu người hiền lành, nhân hậu. Bạn như mặt trăng, luôn hiền hòa và êm dịu, không cháy bỏng và nắng gắt như mặt trời. Bạn dễ đem đến cho những người xung quanh cảm giác thoải mái, ấm áp.

Bạn ít khi quan tâm đến được mất trong đời. Bạn quan tâm đến mọi người, chú ý đến cảm xúc của những người xung quanh. Bạn không tính toán mưu mô, không đề phòng bởi tin rằng trên đời mọi người đều tốt đẹp. 

B. Hạng bạc

Khả năng mưu tính của bạn không cao cũng không thấp. Bạn là người trung thực và sẽ làm những việc mình thích. Tính toán này kia không phải là phong cách của bạn. Bạn chỉ muốn sống một cuộc sống đơn giản, tận hưởng niềm hạnh phúc như cuộc sống vốn có. 

C. Hạng vàng

Bạn là người rất giỏi trong việc che giấu trong cuộc sống của mình. Mặc dù trong mắt nhiều người, bạn là một người có gì đó kỳ lạ nhưng điều đó không ảnh hưởng đến sự nổi tiếng của bạn. 

Bạn là người rất thông minh, có cái nhìn sâu sắc về mọi thứ. Bạn có thể nhìn thấu bản chất của vấn đề và nhanh chóng tìm ra hướng giải quyết. Bạn không đơn giản như vẻ ngoài, càng không phải là người ngốc nghếch. Tuy nhiên, bạn sẽ không bao giờ dùng mưu kế của mình để làm hại người khác. Bạn là người tốt bụng, tử tế và kiên trì.

D. Hạng bạch kim

Bạn là người đa mưu túc trí, nổi tiếng tính toán. Trông bạn dường như không màng chuyện gì nhưng thực ra trong lòng lại thấu rõ mọi chuyện.

Bất kể làm gì bạn cũng lên kế hoạch trước. Bạn có khả năng suy nghĩ tốt và có thể nhìn thấy những điều mà người khác không thấy. Tuy nhiên, bạn có phần tự cao tự đại, khó tin tưởng người khác. 

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, giải trí.

Theo Gia đình & Xã hội