RayO vừa chính thức phát hành MV Xa nhau không nguyên do. Đây là bài ballad được tác giả Phi Wai viết riêng cho giọng hát của RayO để anh chào sân Vpop. Ca sĩ đã thể hiện bài hát bằng chất giọng ấm, nam tính.

MV Xa nhau không nguyên do là những khung hình đượm buồn về một mối tình đã tan vỡ. Chàng trai ở lại hoài niệm về những ngày tháng đã qua.

Bên cạnh giọng hát, RayO thu hút khán giả bởi ngoại hình sáng. Khuôn mặt anh đậm chất điện ảnh, mái tóc bồng bềnh. Ca sĩ cao 1,85 m, thân hình săn chắc nhờ chăm chỉ tập luyện. Ngoài hát, RayO cũng đam mê diễn xuất, thể hiện trong chính MV Xa nhau không nguyên do của mình.

RayO tên thật là Trần Đức Hiếu, sinh năm 1995, quê Hưng Yên. Anh từng tham gia The Debut 2018, thuyết phục Hoàng Thùy Linh và Đức Phúc bằng bài Mãi mãi bên nhau. Dù vậy, ca sĩ chưa may mắn đi sâu vào chương trình. 

Bốn năm qua, RayO luôn miệt mài với âm nhạc. Anh trau dồi giọng hát, luyện thanh, tập luyện vũ đạo cũng như cải thiện vóc dáng. Trên mạng xã hội Tik Tok, RayO là gương mặt thu hút, có nhiều clip cover triệu lượt xem. Anh luôn chứng minh bản thân là một nghệ sĩ trẻ đầy tâm huyết. Hình tượng lãng tử mang chút hơi hướm Hong Kong xưa là điểm nhận diện riêng biệt của RayO.

{keywords}
 

MV Xa nhau không nguyên do đánh dấu hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp đầu tiên của RayO. Dù vậy, đây chỉ là sản phẩm mang tính "chào sân" của ca sĩ trước báo giới và khán giả. Anh sẽ sớm trình làng sản phẩm debut chính thức với mức đầu tư bài bản hơn về cả âm nhạc lẫn hình thức. Sau khi Nam tiến, RayO hiện là ca sĩ độc quyền của Grammy Music Vietnam.

Trích MV 'Xa nhau không nguyên do'

Mỹ Loan

Hotboy triệu lượt thích mạng xã hội debut làm ca sĩ

Hotboy triệu lượt thích mạng xã hội debut làm ca sĩ

Tối 14/4, hot boy mạng xã hội Tik Tok Sobe phát hành MV "Lựa chọn mai sau" đánh dấu sự nghiệp ca sĩ.