- Hình ảnh một nam thanh niên cởi trần bán bánh tráng đang gây xôn xao diễn đàn mạng. Nhiều chị em phụ nữ phải xuýt xoa: “Chàng trai này như bước ra từ truyện ngôn tình vậy”.

Hình ảnh chàng trai bán bánh nhanh chóng làm nóng các diễn đàn mạng. Nhiều cô gái nhanh tay chia sẻ và truy tìm danh tính của nhân vật chính này

{keywords}
Hình ảnh hot boy bánh bánh tráng

Trong ảnh, chàng trai sở hữu thân hình 6 múi đang đứng cạnh quầy bán bánh tráng, gỏi rất cuốn hút. Mặc dù không nhìn rõ mặt thế nhưng thân hình "chuẩn" của anh chàng cũng khiến nhiều người phải trầm trồ.

Được biết “hot boy bánh tráng" tên là Trần Hoàng Đạt (SN 1993, Gia Lai). Anh chàng đang là sinh viên ngành Xây dựng, ĐH Công nghệ TP.HCM.

Anh chàng chia sẻ rằng bức ảnh trên được chụp cách đây hơn 1 tháng. Lúc này, Đạt đứng bán bánh tráng hộ bạn chứ không phải là chủ quán như mọi người vẫn nghĩ.

Thói quen tập gym đã khiến chàng sinh viên trẻ sở hữu thân hình lý tưởng như hiện nay. Bên cạnh việc học, Đạt cũng đã từng làm mẫu cho các shop thời trang. Hoàng Đạt cũng rất bất ngờ bởi sau khi bức ảnh được chia sẻ trên mạng đã nhận được nhiều lời hỏi thăm, kết bạn...của các cô gái trẻ.

Xem thêm hình ảnh của chàng trai đang làm "nóng" mạng xã hội:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

P.Lễ