Trước cơn mưa lớn bất ngờ đổ xuống, các thành viên JYJ vui vẻ đùa rằng trận mưa này sẽ làm cho nhóm trở nên sexy hơn.

The Return of The King - Concert Tour 2014 là tour diễn vòng quanh các nước Châu Á trong năm 2014 của nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc JYJ để quảng bá cho album thứ 2 của nhóm mang tên Just Us.

Sau khi lần lượt diễn ra tại Seoul (9/8), Hồng Kông (16/8), Bắc Kinh (23/8), tour diễn này đã đến với Việt Nam với một liveshow hoành tráng vừa diễn ra tại sân vận động Quân khu 7, TP HCM vào tối ngày 30/8.

Đúng 20h, nhóm JYJ xuất hiện trong bầu không khí cuồng nhiệt của các fan hâm mộ. Từ tất cả các khu khán đài, hàng nghìn que sáng đồng loạt được bật lên tạo thành một “biển đỏ” đặc trưng trong các concert của 3 chàng trai.

{keywords}

JYJ hát trước một “biển đỏ”

Ngay từ những giây phút đầu tiên, nhóm đã khuấy động bầu không khí với một loạt các ca khúc quen thuộc như Creation, Be The One (Remix) và Babo Boy. Sau đó, các thành viên trong nhóm được chia ra để thay nhau làm chủ sân khấu bằng những tiết mục solo.

Trong khi Kim Junsu mang đến những bước nhảy mạnh mẽ, Park Yoochun làm dịu sân khấu bằng những bản ballad nhẹ nhàng thì Kim Jaejoong lại chinh phục khán giả bẳng phong cách rock dù dễ nghe nhưng cũng không thiếu lửa.

Bên cạnh các phần trình diễn, nhóm còn dành đôi chút thời gian để giao lưu cùng các fan. Bộ 3 chia sẻ rằng mặc dù đã ghé thăm Việt Nam rất nhiều lần, nhưng đây là lần đầu tiên nhóm có buổi biểu diễn thực sự tại đây. Tuy có đôi chút lo lắng, nhưng sự có mặt đông đảo của các fan hâm mộ đã khiến cả nhóm rất cảm động.

{keywords}

Cơn mưa lớn bất ngờ đổ xuống trước khi đêm diễn kết thúc

Có một chi tiết thú vị là ở phần giao lưu, Kim Jaejoong đã cho biết anh cảm thấy rất may mắn vì trời không mưa. Thế nhưng, ngay khi chương trình gần kết thúc, một trận mưa rất lớn đã đổ xuống. Đến lúc này, anh chàng họ Kim lại vui vẻ đùa rằng cơn mưa này rơi xuống thật đúng lúc, vì nó khiến cho nhóm trở nên sexy hơn.

Một vài hình ảnh của đêm diễn

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Phong Vũ