Tai nghe là thiết bị để phục vụ cho những nhu cầu cá nhân cơ bản như gọi điện thoại, nghe nhạc, xem phim, học tập và làm việc,… của nhiều người. Thế nhưng không phải ai cũng có thể lựa chọn cho mình bộ tai nghe tốt để khiến trải nghiệm âm thanh trở nên “xứng đáng đến từng phút giây”.

Trong sự kiện Galaxy Unpacked 2022 vào tối ngày 10/8, Samsung đã ra mắt mẫu tai nghe không dây Galaxy Buds2 Pro giúp khuếch đại trải nghiệm âm thanh, “khuếch đại sự hài lòng” của người dùng.

Khả năng khuếch âm và chống ồn chủ động

Tai nghe Galaxy Buds2 Pro mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh sống động trên từng âm sắc với bộ lọc âm chất lượng cao Hi-Fi SSC 24 bit. Kết hợp với công nghệ âm thanh vòm 360 và các cảm biến chuyển động đầu âm, cặp tai nghe mang đến trải nghiệm chân thật đến từng chi tiết cho người dùng.

Bên cạnh đó là công nghệ chống ồn chủ động ANC, một công nghệ thông minh giúp loại bỏ mọi tiếng ồn hiệu quả và đem đến âm thanh có độ chính xác cao hơn đến 40% so với các phiên bản trước đó. Thậm chí, Samsung còn bổ sung công nghệ phát hiện giọng nói (Voice Detect) - một cải tiến giúp nhận diện tiếng người giao tiếp để tắt chế độ chống ồn chủ động. 

Nhờ thế, người dùng vừa được trải nghiệm không gian âm thanh như trong rạp chiếu phim mà vẫn có thể kết nối tốt với xung quanh. Trong trường hợp bạn đang xem TV mà có cuộc gọi đến, cặp tai nghe này sẽ tự động chuyển kết nối để bạn có thể nói chuyện trực tiếp với người gọi qua màn hình tivi.

Thiết kế công thái học vừa vặn, kết nối đa thiết bị

Với thiết kế nhỏ gọn phù hợp với phần hốc tai của tất cả mọi người, tai nghe Galaxy Buds2 Pro giải quyết được nỗi sợ đau tai khi sử dụng quá lâu mà các dòng tai nghe khác thường có. Phần đuôi tai nghe được vát theo dạng hình bán nguyệt, phần thân nằm gọn vào tai - tất cả đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và trải qua khâu kiểm định nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn cho người dùng.

Ngoài ra, Galaxy Buds2 Pro còn có khả năng kết nối mượt mà với tất cả các thiết bị khác trong hệ sinh thái Galaxy dựa trên công nghệ Bluetooth Low Energy. Chỉ bằng vài thao tác đơn giản, bạn có thể dễ dàng kết nối Galaxy Buds2 Pro với điện thoại màn hình gập Galaxy Z series, đồng hồ Galaxy Watch5 Series hay bất kỳ thiết bị nào khác của Samsung, giúp trải nghiệm được trọn vẹn và liền mạch. 

Galaxy Buds2 Pro hứa hẹn trở thành siêu phẩm được giới trẻ săn lùng trong năm 2022, với những tính năng nổi bật, làm bùng cháy những khoảnh khắc tận hưởng của riêng bạn. Kỳ vọng là “mood booster” hoàn hảo, sản phẩm phép bạn chìm đắm vào thế giới riêng mà vẫn kết nối liên tục với cuộc sống xung quanh. 

Galaxy Watch5 và Galaxy Watch5 Pro có thể được đặt trước tại thị trường Việt Nam từ 11/8/2022, được mở bán chính thức từ ngày 2/9/2022, bắt đầu giao hàng sớm từ ngày 26/8/2022.

Chương trình đặt hàng trước dành cho đồng hồ Galaxy Watch5 Series:

- Tặng kèm tai nghe không dây Galaxy Buds2, chương trình thu cũ đổi mới hỗ trợ 500.000 đồng và trả góp 0% khi mua đồng hồ thông minh Galaxy Watch5 Pro.

- Tặng kèm đế sạc đôi không dây 15W, chương trình thu cũ đổi mới hỗ trợ 500.000 đồng và trả góp 0% khi mua đồng hồ thông minh Galaxy Watch5.

Chương trình đặt hàng trước tai nghe Galaxy Buds2 Pro từ sau ngày 10/8/2022 đến ngày 2/9/2022: Khách hàng được tặng ngay đế sạc không dây 15W, khi thanh toán trước nhận ngay ưu đãi lên đến 300.000 đồng. Đặc biệt, khách hàng còn nhận điểm tích lũy Reward 5%.

Chi tiết tham khảo: https://bit.ly/3T42ZqM

Thu Hằng