Với 5 sự kiện offline diễn ra ở Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ, tín đồ mê công nghệ Việt có cơ hội sớm trải nghiệm những tính năng ưu việt của Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 edge.

{keywords}

{keywords}

Đông đảo khách mời tham gia các sự kiện offline

Với thiết kế nguyên khối hiện đại, sang trọng kết hợp kim loại và kính 3D, hòa quyện cùng những đường cong thanh lịch, quyến rũ, bộ đôi di động còn đặc biệt thu hút với camera “thách thức bóng tối” tích hợp công nghệ Dual Pixel tiên tiến, lần đầu tiên xuất hiện trên các smartphone.

Camera sở hữu cảm biến ảnh cỡ lớn 1.4µm cùng khẩu độ tốt nhất f/1.7, cho phép lấy nét cực nhanh, mang đến những bức ảnh sống động và rõ nét nhất dù chụp trong điều kiện ánh sáng yếu.

Ngoài ra, bộ đôi này còn đạt chuẩn chống bụi, chống nước IP68 cao nhất hiện nay, nhờ vậy dù điện thoại ngâm dưới 1,5m nước trong vòng 30 phút vẫn có thể hoạt động bình thường.

{keywords}

Galaxy S7 và Galaxy S7 edge gây bất ngờ với khả năng chống nước, bụi đạt chuẩn cao nhất IP68

{keywords}

Bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge có thiết kế sang trọng với những đường cong quyến rũ

{keywords}

Các khách mời rất thích thú với camera  tích hợp công nghệ Dual Pixel và khẩu độ f1.7 của bộ đôi siêu phẩm

Bộ đôi smartphone không chỉ ghi điểm nhờ các tính năng ấn tượng được trang bị trên Galaxy S7 và Galaxy S7 edge, mà còn bởi hiệu năng vượt trội.

Được trang bị bộ nhớ RAM 4GB,  dung lượng pin cao, tích hợp Vulkan API, đi kèm nhiều tính năng phụ trợ nổi bật như công nghệ sạc nhanh, tản nhiệt bằng chất lỏng…cả hai mẫu điện thoại mới của Samsung đều hoạt động ổn định, xử lý nhanh và nhịp nhàng.

{keywords}

Bộ đôi di động sở hữu màn hình mượt mà với những đường nét sang trọng

Đặc biệt, khách hàng đặt mua điện thoại ngay tại sự kiện sẽ được hưởng ngay nhiều khuyến mãi hấp dẫn từ các đơn vị phân phối.

Thu Hằng