Sau sự xuất hiện ấn tượng của chàng hotboy Will 365 và ca sĩ Trịnh Thăng Bình tại Bình Dương, Cần Thơ, sự kiện ‘trải nghiệm đua xe tốc độ’ Wow Summer tại TP.HCM ngày 31/8 hứa hẹn sẽ bùng nổ với sự xuất hiện của ca sĩ Min.

Wow Summer là chuỗi chương trình giải trí với nhiều trò chơi hấp dẫn , đặc biệt là “trải nghiệm đua xe tốc độ” cùng người nổi tiếng được tổ chức bởi FPT Telecom phối hợp cùng các trung tâm thương mại lớn.

Sự kiện diễn ra tại Bình Dương và Cần Thơ những ngày qua đã thu hút hàng ngàn lượt khách hàng tham dự với các chuỗi hoạt động thú vị như: Ai tính nhanh hơn, Đạp xe phát sáng icon WiFi, Nhí nhảnh - Chụp Ảnh - Chia sẻ - Nhận quà… Với trò chơi “đua xe tốc độ”, khán giả sẽ trải qua những giây phút hồi hộp khi được đua xe với các ca sĩ, khách mời “hot” của showbiz Việt.

Không chỉ được giao lưu , đắm mình trong các ca khúc nổi tiếng và màn trình diễn sôi động, các khan giả tham gia sự kiện còn nhận được hàng trăm phần quà là nón bảo hiểm FPT, Balo, bình nước, móc khóa…

{keywords}

Ngày18/8 tại Aeon Mall Bình Dương, Wow Summer đã đưa đến cho khán giả đường đua xe mô hình cực chất, thu hút người chơi ở mọi độ tuổi, trò chơi yêu cầu người chơi phải gắng sức đạp xe để đưa “chiến xa” của mình về đích.

Điểm nhấn của vòng đua là khi người chơi đạp xe, thì chiếc xe mô hình trên đường đua sẽ chuyển động theo vận tốc của người đạp. Người chơi đạp càng nhanh thì xe chạy càng nhanh. Tuy nhiên, người chơi phải giữ vận tốc ổn định, tránh cho xe không bị văng ra ngoài khi chạy quá nhanh qua những khúc cua. Đây là một trò chơi giải trí rất mới lần đầu xuất hiện ở các tỉnh miền Đông và miền Tây Nam Bộ.

Ngoài những trò chơi gay cấn cũng như các tiết mục văn nghệ hấp dẫn như ảo thuật, biểu diễn trống nước… sự xuất hiện của “hotboy” bộ phim gây sốt “Em chưa 18” - Will 365 đã làm “náo loạn” một góc trung tâm thương mại. Will đã có màn giao lưu, biểu diễn cực sung tại Wow Summer, thu hút rất đông khán giả cũng như người hâm mộ.

{keywords}

Will 365 mặc trang phục đơn giản nhưng vẫn vô cùng thu hút, hào hứng tham gia đạp xe với khán giả.

{keywords}

Những khán giả giành chiến thắng được nhận những phần quà do đích thân Will trao tặng.

Nếu như ở Bình Dương, khán giả đã được “đua xe” cùng Will, thì tại Cần Thơ, Wow Summer đã mang ca sĩ Trịnh Thăng Bình đến giao lưu cùng khán giả tại Lotte Mart vào ngày 26/08. Tuy buổi chiều trời mưa rất lớn nhưng các khán giả cũng như fan hâm mộ đã không ngại ngần “đổ bộ” đến tham gia chương trình.

Trịnh Thăng Bình xuất hiện điển trai trong trang phục vest, tuy không thuận tiện cho các hoạt động thể chất nhưng anh vẫn rất hào hứng được tham gia trò chơi, không ngần ngại mặc vest đạp xe trong tiếng cổ vũ của người hâm mộ.

{keywords}

Trịnh Thăng Bình đã có những giây phút vui vẻ bên “đường đua tốc độ” cùng khán giả, các khách hàng tranh nhau đứng chờ để có cơ hội được tham gia chơi cùng thần tượng.

{keywords}

Ở cả Bình Dương và Cần Thơ, Will cùng Trịnh Thăng Bình đều cực “sung” trên “đường đua tốc độ”, 2 nam ca sĩ điển trai đã rất hăng hái đạp xe cổ vũ tinh thần cho người chơi, đồng thời đích thân trao phần thưởng cho các khách hàng tham gia chương trình.

Điểm đến cuối cùng mà Wow Summer sẽ dừng chân là TP.HCM, khán giả ở đây sẽ là những người tiếp theo được hòa mình cùng không khí tươi vui của chương trình, diễn ra từ 10 giờ đến 21 giờ ngày 31/08/2017 tại Aeon Mall Bình Tân. Đặc biệt với sự tham gia của nữ chủ nhân bản hit “Gọi tên em” - Min, hứa hẹn sẽ còn cực kỳ nhiều điều bất ngờ và hấp dẫn hơn nữa.

Tấn Tài