Từ tháng 9/2011, khách đến
Vincom Center TP.HCM sẽ được khám phá thêm nhiều nét mới lạ: không gian được bố
trí thông thoáng và sang trọng hơn, khách hàng cũng sẽ có cơ hội mua sắm một số
mặt hàng cao cấp sẽ được giảm giá lên đến 50%.
Đồng thời từ tháng 9 đến cuối tháng 10/2011, nhiều gian hàng mới xuất hiện cùng
các thương hiệu quốc tế nổi tiếng tại “thiên đường mua sắm” này như GAP, Zara,
Debenham, Chateau de Sable, Benetton, Umbrella, Ware hourse, …
Riêng thương hiệu G2000 cũng sẽ ra mắt vào tháng 11 tới. Những thương hiệu nổi
tiếng này sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng tại
Vincom Center TP.HCM - thiên đường mua sắm của Việt Nam.
Tại đây, các gian hàng được sắp xếp riêng biệt theo cụm chủ đề và từng nhóm
ngành hàng sẽ giúp du khách có thêm nhiều tiện ích và tiết kiệm thời gian mua
sắm.
Tầng M sẽ tập trung hàng hiệu - thời trang cao cấp. Tầng L1 với ngành hàng thời
trang nữ - nữ trang – phụ kiện; tầng B1 với thời trang nam nữ - phụ kiện - nội
y; tầng L2 tập trung các thương hiệu đồ nội thất - đồ gia dụng - đồ bếp; tầng B2
tập trung thời trang mẹ và bé, đồ chơi và thế giới games; tầng B3 - thế giới ẩm
thực …
Cũng trong dịp này, hàng loạt những hạng mục trò chơi và những dịch vụ mới chính
thức sẽ ra mắt tại Vincom Center. Đặc biệt là 02 phòng chiếu phim 5D với thiết
bị tiên tiến sẽ khai trương vào cuối tháng 9/2011, và khu vườn cổ tích trong nhà
có diện tích lớn nhất Việt Nam với khoảng 1.800 m2.
-
Trần Hương