HTML clipboard

Vượt qua hơn 1000 người, ba thành viên Lê Bình Minh, Giang Thanh Tùng và Nguyễn Trần Thái Bình đã xuất sắc dành chiến thắng tại cuộc thi “Không Ngừng Vươn Xa” để giành vé đi Hồng Kông xem liveshow của Taylor Swift.

Trong tiết trời se lạnh, đoàn đã cùng nhau khám phá những góc trời Hồng Kông, thưởng thức những món đặc sản mang đậm màu sắc Trung Hoa và chiêm ngưỡng vẻ đẹp hòa trộn giữa nét cổ xưa và hiện đại của bán đảo sầm uất này.

Chuyến đi càng thêm sôi nổi khi có sự tham gia của nhạc sỹ Đức Trí và ca sĩ Anh Khang. Cả đoàn hoàn toàn choáng ngợp trước những tòa nhà chọc trời tại Hương Cảng - biểu tượng cho sự thịnh vượng của Hồng Kông.




Tranh thủ mua sắm tại các khu giải trí phức hợp hoành tráng nhất châu Á - nơi hội tụ của tất cả những thương hiệu hàng đầu thế giới.
Ấn tượng với sự năng động của Hồng Kông nhưng kỉ niệm khó quên nhất của đoàn là được chứng kiến Taylor Swift biểu diễn live trên sân khấu. Độ hoành tráng vượt bậc của một show diễn đẳng cấp quốc tế do tập đoàn Universal Music tổ chức khiến cả đoàn choáng ngợp.


Tranh thủ đến sớm nhưng khán đài cũng đã kín người
Âm thanh, ánh sáng, tiếng hát Taylor Swift cùng đám đông khổng lồ không ngừng reo hò càng làm cho bữa tiệc âm nhạc đầy sắc màu này cực kỳ rộn rã và sôi động. Chưa kể đến màn hình với hình ảnh sắc nét đến bất ngờ, khiến fan hâm mộ có thể nhìn ngắm Taylor Swift cận cảnh từ xa một cách rõ ràng. Cả khán đài tại Asia World Expo được đắm mình trong không gian âm nhạc của Taylor Swift với tất cả những gì sống động và hoành tráng nhất! Người nghệ sỹ luôn dành phần hấp dẫn nhất vào cuối buổi biểu diễn của mình, vì thế cũng dễ hiểu khi Taylor khép lại buổi tối hôm đó bằng bài hát làm nên tên tuổi của cô.


Các thành viên của đoàn may mắn được ngồi gần khán đài


Ca sĩ Anh Khang và bạn Bình Minh chụp hình cùng Taylor Swift.



Đêm diễn sẽ là một kỉ niệm không thể quên đối với ca sĩ Anh Khang và anh Bình Minh của Club Journey khi hai bạn được chụp hình cùng với Taylor Swift. Bạn Bình Minh chia sẻ sau buổi diễn: “Đây quả thực là một cơ hội không dễ gì có được! Cảm ơn Club Journey đã đem lại cho tôi những trải nghiệm thật sự mới lạ!”

  • Anh Vũ