Dự án “I like K-Food” có mặt tại Việt Nam với tên gọi “Thích quá K-Food” từ năm 2017 đến nay. Đây là một dự án quốc gia được hỗ trợ bởi Hiệp hội Công nghiệp Thực phẩm Hàn Quốc và Bộ Nông Lâm nghiệp, nhằm giới thiệu các món ăn Hàn Quốc đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Từ đầu năm 2019, với kế hoạch dài hạn 3 năm, “I Like K-Food” đã có bước tiến mới trong việc bám sát mục tiêu chung, thành lập các khu vực gian hàng đặc biệt tại các hệ thống siêu thị lớn như: VinMart, Lotte Mart, S Market… và các kênh bán hàng trực tuyến như: FPT Shopping, Tiki, Lazada, Shopee…

Để tri ân sự tin tưởng, ủng hộ của người tiêu dùng trong suốt thời gian qua, và chào mừng chuỗi sự kiện đặc biệt (ngày giỗ tổ Hùng Vương 10/3 âm lịch, đại thắng mùa xuân 30/04 và Quốc tế Lao động 1/5), dự án “Thích quá K-Food” sẽ triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: mua 1 tặng 1, giảm giá lên đến 60%, tặng voucher miễn phí… trên các kênh trực tuyến và thương mại điện tử.

Đồng thời, “Thích quá K-Food” có nhiều mini game hấp dẫn và các chương trình bốc thăm may mắn được tổ chức vào 3 ngày lễ lớn, với nhiều phần quà giá trị từ các nhãn hàng uy tín của Hàn Quốc. Các nhãn hàng này cũng sẽ đồng hành cùng người tiêu dùng trong chuỗi sự kiện lần này.

{keywords}
Chương trình khuyến mãi trên các kênh trực tuyến 

 

{keywords}
Mini game chụp ảnh với cờ Tổ quốc

 

{keywords}

Chương trình bốc thăm may mắn vào 3 ngày lễ lớn

Ông Oh Jeang Hwan - Giám đốc của dự án “I like K-Food” tại Việt Nam chia sẻ: “Tôi hy vọng, đây sẽ là cơ hội để mang lại nhiều lợi ích hơn cho người tiêu dùng và dành tặng những sản phẩm tốt từ xứ sở kim chi tới người Việt”.

Để biết thêm thông tin chi tiết, tham khảo trang fanpage Thích quá K-Food: https://www.facebook.com/kfoodlike

Thế Định