Phụ huynh và học sinh được tham quan cơ sở vật chất hiện đại đạt chuẩn quốc tế như: phòng STEM công nghệ cao, phòng nghiên cứu khoa học, trung tâm biểu diễn nghệ thuật, phòng công nghệ thực phẩm, phòng thể dục, bể bơi bốn mùa trong nhà, thư viện và khu vui chơi ... 

Đại diện trường Hà Nội Toronto cho biết, tất cả các phòng học và phòng công năng đều được tư vấn thiết kế và nghiên cứu bởi các chuyên gia giáo dục hàng đầu, nhằm hỗ trợ tối đa sự phát triển trí tuệ, thể chất, tinh thần và nhận thức xã hội của học sinh.

 Học sinh tham gia lớp học trải nghiệm tại Ngày hội thông tin trường Hà Nội Toronto

Nhằm mục đích tạo môi trường trải nghiệm học tập giúp tăng sự chủ động khám phá, tiếp cận STEM và phát triển bộ kỹ năng cần thiết cho thế kỷ 21, trường Hà Nội Toronto thiết kế nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn, được phân theo các lứa tuổi phù hợp, bao gồm: lớp học Khám phá ngôn ngữ Anh (dành cho trẻ sinh năm 2017 chuẩn bị vào lớp 1), lớp học Công nghệ Thực phẩm (dành cho trẻ sinh năm 2015-2016 chuẩn bị vào lớp 2-3), lớp học Thí nghiệm Khoa học (dành cho trẻ sinh năm 2013-2014 chuẩn bị vào lớp 4-5), và lớp học Nghệ thuật Ngôn ngữ Anh (dành cho trẻ sinh năm 2010-2012 chuẩn bị vào lớp 6-8). 

Bên cạnh các lớp học trải nghiệm, trường Hà Nội Toronto còn sắp xếp các khu vực hoạt động tinh khác, như góc Nghệ thuật, góc Âm nhạc, góc Thể thao, góc Kiến thức… 

Phụ huynh tham gia sự kiện có hội gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với Tiến sĩ Roderick Crouch - Hiệu trưởng điều hành và ông John Slipachenko - Phó Hiệu trưởng kiêm Giám đốc chương trình quốc tế. 

Chị Nghiêm Thu Vân - một phụ huynh chia sẻ: “Tôi thực sự ấn tượng về sự kiện của trường Hà Nội Toronto. Nhà trường có sự chuẩn bị chu đáo, tận tình hướng dẫn phụ huynh và học sinh tham gia các hoạt động trải nghiệm rất bổ ích. Chúng tôi không chỉ được tham quan cơ sở vật chất hiện đại của nhà trường mà còn được nghe ban giám hiệu trao đổi trực tiếp về chương trình học tập, từ đó, tôi có thể định hướng được môi trường và lộ trình học tập phù hợp và hiệu quả cho con mình”. 

Đặc biệt, các bạn học sinh đến tham dự Ngày hội thông tin tại trường Hà Nội Toronto sẽ được nhận một con dấu cho “cuốn hộ chiếu mini Toronto” và có cơ hội nhận được một chú gấu bông của trường. 

Trường Hà Nội Toronto được phê duyệt liên kết giáo dục với trường Lynn-Rose tại bang Ontario, Canada. Theo đó, trường Hà Nội Toronto sẽ cung cấp chương trình Tích hợp và Tích hợp toàn phần từ cấp Tiểu học đến hết cấp Trung học phổ thông theo chương trình giáo dục của bang Ontario, Canada. Nhờ đó, học sinh của trường có thể dự thi để lấy bằng Tốt nghiệp Trung học Phổ thông bang Ontario (OSSD) ngay tại Việt Nam. 

Đại diện trường Hà Nội Toronto khẳng định: Bằng OSSD đã được công nhận ở nhiều quốc gia trên thế giới. Học sinh sau khi tốt nghiệp trường Hà Nội Toronto có thể đăng ký nhập học vào nhiều trường đại học danh tiếng tại Canada, Mỹ, Anh, Úc, New Zealand, Singapore, Hồng Kông (Trung Quốc)… và sẽ được hưởng một số đặc quyền như: miễn bằng tiếng Anh đầu vào, miễn kiểm tra SAT. 

Thông tin chi tiết: 

Website: https://hanoitorontoschool.edu.vn/ 

Hotline 086 9111 800.

Doãn Phong