Với diện tích đồi núi lớn, Mỹ là một trong những điểm đến không nên bỏ qua vào mỗi mùa thu. Lúc này, cả nước khoác lên mình sắc áo đỏ, vàng. Bạn sẽ bất ngờ bởi khung cảnh ngoạn mục với hàng cây lá vàng trải dọc 2 bên đường của xứ sở cờ hoa

Khí hậu mùa thu khá mát mẻ với nhiệt khoảng 15 - 23 độ C. Đây là thời điểm thích hợp để diện những chiếc áo măng tô, chiếc khăn choàng ấm và xúng xính mũ len. Thời tiết không quá lạnh nên những chiếc áo phao cồng kềnh là chưa cần thiết.

Trong lịch trình khám phá và chinh phục mùa thay lá, du khách không nên bỏ qua Washington DC, New York, Boston, đây là những thành phố nổi tiếng có mùa thu rực rỡ nhất thế giới.

 Tượng nữ thần tự do - biểu tượng của New York

Central Park nằm giữa lòng đô thị Manhattan rộng lớn, sầm uất của New York. Từ cuối tháng 9, những tán cây thay màu áo vàng, đỏ rực rỡ giữa những tòa nhà chọc trời. Central Park không chỉ là điểm dã ngoại của người dân New York, nơi đây cũng hấp dẫn du khách ghé thăm vào mùa thu.

 Mùa thu, 2 bên đường ngợp lá vàng

Thác Niagara là một biên giới tự nhiên tuyệt đẹp giữa Hoa Kỳ và Canada. Vào mùa thu dòng thác trắng xóa được tô điểm bởi những tán cây đang chuyển dần từ màu xanh tươi sang vàng nhạt, vàng mơ, vàng chanh, hoàng yến rồi đến đỏ tươi, đỏ thẫm, đỏ tía. Khung cảnh hai bên thác như một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp với muôn vàn sắc màu lộng lẫy.

Buổi tối bạn cũng có thể dành thời gian đến thác để chiêm ngưỡng những màn pháo hoa rực rỡ sắc màu, càng khiến vẻ đẹp của thác nhân lên bội phần.

 Du khách trên du thuyền dạo bên dưới thác Niagara

Boston được cho là điểm ngắm mùa thu đẹp hàng đầu nước Mỹ. Thành phố gây ấn tượng bởi vẻ đẹp lãng mạn, cổ kính với những công trình kiến trúc hàng trăm năm tuổi... Tới đây, bạn có thể ghé thăm Havard, ngôi trường đại học danh tiếng nhất thế giới, để ngắm nhìn những hàng cây mùa thay lá. Và đến đây bạn đừng bỏ qua món tôm hùm Boston nức danh.

 Đại học Harvard - điểm đến không thể bỏ qua khi đến Boston

Hành trình khám phá bờ Đông nước Mỹ thường từ New York đến Washington DC rồi sau đó đến Niagara, Albany, Boston. Bờ Tây sẽ bắt đầu từ Los Angeles, Las Vegas và kết thúc tại San Diego. Tại đây du khách cũng có thể kết hợp sang Mexico để khám phá bức tường biên giới Trump và những món ăn đặc biệt tại Mexico như bánh Taco.

Để chuyến đi trọn vẹn, bạn có thể lựa chọn hành trình khám phá từ bờ đông đến bờ tây nước Mỹ để cảm nhận rõ nét đẹp giao mùa của mỗi thành phố. 

https://vigotour.com.vn/tour/tour-bo-dong-my-mua-thu-2023/

https://vigotour.com.vn/tour/tour-du-lich-my-lien-tuyen-12.html

Doãn Phong