Dành cho du khách mọi lứa tuổi

Được đầu tư lên tới 2000 tỷ đồng, thế giới khoáng nóng Minera Hot Springs Binh Chau đã xây dựng đa dạng các hồ ngâm khoáng trong nhà và ngoài trời, hồ khoáng trị liệu, thủy liệu cùng với 50 hoạt động dành cho du khách mọi lứa tuổi. Trong đó, hồ ngâm khoáng lớn nhất Đông Nam Á phục vụ tới hàng nghìn khách du lịch mỗi ngày.

Giữa hồ ngâm là những ốc đảo với ghế nệm thư giãn, có thể đọc sách, trò chuyện hay đơn giản là lặng yên thư giãn, lắng nghe âm thanh tí tách của nước và xào xạc của những khóm cây.

{keywords}
Minera Hot Springs Binh Chau có đủ các hoạt động dành cho du khách mọi lứa tuổi

Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm các hình thức tắm khoáng, các liệu pháp xông hơi nóng - lạnh được lấy cảm hứng từ các nền văn hóa khác nhau trên thế giới như xông hơi nóng lạnh Himalaya giúp bạn thư thả và thải độc cho cơ thể. Đây được coi như một liệu pháp vừa chăm sóc sức khỏe, thư giãn vừa mang tính thẩm mỹ cao với những sản phẩm hoàn toàn đến từ thiên nhiên, vô cùng có lợi cho du khách trải nghiệm

{keywords}
Không gian xông hơi nóng lạnh Himalaya tại Minera Hot Springs

Springs Casa nằm trong Minera Hot Springs Binh Chau cũng mang đến cho du khách những không gian riêng tư dành cho tắm onsen kiểu Nhật, một hình thức tắm đang được cả thế giới thích thú. Giây phút hòa mình vào dòng nước khoáng cùng với các dưỡng chất của tự nhiên sẽ trở thành một khoảnh khắc hạnh phúc thiền định đưa du khách tìm về với bản thể của chính mình.

Sau trải nghiệm tắm khoáng, du khách có thể trekking tại khu vực Minera Forest. Minera Forest là tổ hợp với rừng nhiệt đới, các vườn cây trái và cánh đồng hoa đủ loại tựa như lạc vào một “mê cung” sắc màu bí ẩn. Do là nơi sinh sống của các loài thực vật tự nhiên nên không khí và cảnh quan thuần khiết, trong lành. Đây cũng là không gian lý tưởng cho những hoạt động yoga, thiền, vẽ tranh và những chuyến cắm trại cùng bạn bè, người thân hay những hoạt động team bulding cho các du khách đi theo đoàn.

{keywords}
Du khách như lạc vào "mê cung" của những sắc màu bí ẩn khi đến với Minera Forest

Với các du khách nhí, Minera Hot Spring Binh Chau đã thiết kế những khu vực riêng dành cho những khám phá về nước cùng rừng cây với những con thú đáng yêu và các hoạt động tăng cường thể chất toàn diện. Giữa một khung cảnh thiên nhiên, những đứa trẻ sẽ hạnh phúc và khỏe mạnh hơn bởi hưởng trọn năng lượng đến từ nước và tự nhiên.

{keywords}
Những bạn nhỏ tham gia tour khám phá được thiết kế dành riêng cho mình

Trọn gói “thảnh thơi” với 590.000 đồng

Hiện tại, Thế giới khoáng nóng Minera Hot Springs Binh Chau đang áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho du khách. Du khách có thể lựa chọn các gói mang tên: gói Trải nghiệm, gói Thảnh thơi, gói Thư giãn và gói Tận hưởng. Trong đó, gói Thảnh thơi chỉ với khoảng 590.000 đồng/khách.

Với gói này, du khách sẽ thưởng thức không giới hạn các món Buffet từ 9h30 - 15h chiều, tận hưởng cảm giác thư giãn tuyệt đối tại hồ ngâm khoáng ngoài trời lớn nhất Đông Nam Á, tắm onsen, luộc trứng, khám phá công viên rừng Minera Fores. Đây thực sự là mức giá “quá hời” so với những giá trị sức khỏe và tinh thần nhận được sau chuyến “du lịch chuẩn wellness” dịp hè này.

{keywords}
Minera Hot Springs Binh Chau có nhiều không gian được thiết kế phù hợp với mọi cuộc gặp gỡ

Minera Hot Springs Binh Chau cũng có nhiều không gian hội họp, được thiết kế phù hợp với mọi cuộc gặp gỡ. Dù là cuộc gặp riêng tư với gia đình, đồng nghiệp hay những buổi hội thảo, hoặc những sự kiện ngoài trời đều có thể tổ chức tại đây. Một số khu vực như khu khoáng nóng Minera Springs, khu Quảng trường Forest có sức chứa lên tới 1.000 khách.

Mùa hè - mùa của những trải nghiệm mới, lạ. Hè năm nay, nếu muốn trải nghiệm hình thức du lịch đang hot nhất hiện nay “du lịch wellness” ở mức cao cấp và chất lượng dịch vụ tốt tại duy nhất một điểm đến thì Thế giới khoáng nóng Bình Châu - Minera Hot Springs Binh Chau là một lựa chọn không thể bỏ qua cho mọi cá nhân, gia đình, doanh nghiệp và công ty.

Doãn Phong