Vị khác biệt

Một trong những đặc điểm nổi bật của AVIA 3A chính là vị ngọt ngào và mát lạnh, thỏa mãn vị giác của đại đa số người tiêu dùng Việt, mang đến cảm giác sảng khoái khi uống. Cảm nhận sau khi sử dụng nước AVIA, ông Trần Duy Khiêm - Giám đốc marketing công ty VioT cho biết: “Nước tinh khiết AVIA 3A có vị ngọt tự nhiên như nước mưa “truyền thống” mà vẫn đảm bảo chất lượng. Với sản phẩm này, sẽ có rất nhiều chuyện hay để kể cho thế hệ sau, đặc biệt là những bạn trẻ chưa bao giờ được uống nước mưa ngọt lành”.

Bà Tô Thị Ngát - Phó Tổng Giám đốc của AVIA chia sẻ: “Những năm qua, ngày càng nhiều những chai nước AVIA đến tay người trẻ Việt Nam. Điều này không chỉ thể hiện nhu cầu về sản phẩm chất lượng, sự quan tâm đến sức khỏe của người dùng; mà còn cho thấy sự yêu thích với hương vị nước mưa “truyền thống” đặc biệt. Họ đã và đang đón nhận, ủng hộ những hương vị truyền thống theo cách rất riêng, rất cá tính thông qua việc ủng hộ những sản phẩm như AVIA 3A”.

Quy trình sản xuất hiện đại

AVIA 3A có quy trình sản xuất hiện đại, ứng dụng các công nghệ hàng đầu. Theo đại diện doanh nghiệp, nước tinh khiết AVIA 3A được lấy từ nguồn nước ở độ sâu hơn 200m, là một trong ba nguồn nước ngon hàng đầu ở Hà Nội. 

Nước được đưa qua hệ thống lọc thông minh 10 cấp độ công nghệ Mỹ. Đây là hệ thống mà các chuyên gia của tập đoàn AMACCAO mất tới 2 năm để nghiên cứu và hoàn thiện. Quá trình sản xuất cũng được giám sát và kiểm định chặt chẽ từ chuyên gia châu Âu và Nhật Bản.
Thực tế, tên gọi 3A thể hiện tham vọng và chiến lược của AMACCAO: chất lượng hạng A - dịch vụ hạng A - công nghệ hạng A. Tất cả hội tụ trong một sản phẩm mang tinh hoa đất trời.

Thiết kế chai ấn tượng

AVIA 3A còn “ghi điểm” bởi thiết kế dáng chai độc đáo, dễ nhận diện với: vỏ chai đẹp mắt, được thiết kế thông minh, cá tính và tiện dụng với các rãnh chống trượt, giúp người dùng - nhất là trẻ em - có thể cầm nắm dễ dàng. 

Logo của AVIA 3A được tạo hình mang cả nét truyền thống lẫn hiện đại. Trong đó, phần chữ AVIA là tên thương hiệu cũng là biểu tượng cho chân núi sừng sững, vững chãi. Hình ảnh ánh dương chính là nắng chan hòa của bình minh, báo hiệu một ngày mới đã đến. Tâm điểm là hình ảnh chú gà trống đang cất cao tiếng gáy đón bình minh, xua tan bóng tối. Lãnh đạo AVIA cho biết: “Gà trống là con vật quen thuộc với người dân Việt. Gà trống An Nam cũng là biểu tượng mang nhiều ý nghĩa sâu sắc, biểu trưng cho ngũ đức “văn - võ - dũng - nhân - tín”, như chính kỳ vọng của AVIA sẽ mang sản phẩm đậm chất Việt đến với thế giới”.

Uy tín từ “ông lớn” AMACCAO

Là một ngành kinh doanh khác biệt nằm trong hệ sinh thái của tập đoàn AMACCAO (tiền thân từ ngành xây dựng và sản xuất), AVIA là đơn vị sản xuất hàng tiêu dùng duy nhất của tập đoàn trong suốt gần 30 năm phát triển. 

Nếu như cấu kiện bê tông, vật liệu ngành điện, vật liệu ngành nước… của AMACCAO chỉ có thể nhìn thấy trên công trường các công trình; thì AVIA 3A lại có “sân khấu” riêng của mình tại hàng loạt siêu thị trên toàn quốc, hiện diện trong mỗi gia đình. Sản phẩm giúp mang thương hiệu của AMACCAO gần gũi hơn với người dân Việt Nam.

Nhờ sở hữu những giá trị “độc bản”, những chai nước tinh khiết AVIA 3A được phủ trên các kệ siêu thị đến từng cửa hàng và được người tiêu dùng lựa chọn, yêu thích.

Bên cạnh “chinh phục” người dùng Việt, nước AVIA 3A ngày càng được ưa chuộng trên thị trường quốc tế nhờ vị ngon khác biệt, chất lượng cao. AVIA 3A hiện đã có mặt tại các thị trường “khó tính” như: Anh, Mỹ, Singapore, Hong Kong…; giúp lan toả sản phẩm Việt Nam chất lượng quốc tế nói riêng đến với bạn bè năm châu.

Hiện nay, với hơn 100 nhà phân phối và các đại lý trải dài khắp các tỉnh thành Bắc - Trung - Nam, AVIA sẵn sàng mang lại những sản phẩm cùng dịch vụ chất lượng cao tới người tiêu dùng trong nước, đồng thời đẩy mạnh xuất khẩu ra nước ngoài.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần AVIA

Website:  https://aviavietnam.vn/

Hotline: 1800 6030.

Văn phòng: Tầng 2, tòa nhà Vườn Đào, 689 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

Nhà máy: Ô CN6, khu công nghiệp Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội.

Ngọc Minh